ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) อยากเก็บไว้ทั้งสองคนรับยังติดต่อทั้ง นานะ (Nana) และ ยูรา(Yura)

        "ฮงจงฮยอน" (Hong Jong Hyun) นายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากขณะนี้ ยอมรับยังติดต่อกับ "นานะ" (Nana) นักร้องสาวจากวง After School ที่เคยมีข่าวเดตกัน รวมถึง "ยูรา" (Yura) ภรรยาหลอกๆที่เคยแต่งงานกันในรายการ We Got Married ด้วย
       
       โดยระหว่างที่ ฮงจงฮยอน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์ Dangerous In-Law 2 ก็ได้กล่าวถึงข่าวลือที่กลายเป็นประเด็นใหญ่ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับเรื่องที่เขาออกเดตคบหาอยู่กับ นานะ นักร้องสาวจากวง AfterSchool ที่เคยร่วมงานในฐานะพิธีกรจากรายการ Style Log
       
       ซึ่งขณะนั้นฮงจงฮยอนเองก็กำลังถ่ายทำรายการ We Got Married ร่วมกับ ยูรา นักร้องสาวจากวง Girl's Day ท่ามกลางกฏเหล็กของรายการที่ระบุว่าระหว่างถ่ายทำทั้งสองฝ่ายห้ามมีข่าวออกเดตกับบุคคลอื่น จึงทำให้ข่าวลือการเดตของเขากับนานะได้รับความสนใจจากสื่อไปทั่ว
       
       โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกผมเห็นข่าวแล้ว มันเป็นแค่ข่าวเล็กๆ ผมก็เลยไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร คือตอนนั้นผมเองก็เพิ่งถ่ายแบบที่สิงคโปร์เสร็จ และกำลังเตรียมตัวจะบินกลับเกาหลี ผมก็ขึ้นเครื่องไปตามปกติ จนมาถึงสนามบินที่เกาหลี ถึงได้รู้ว่าข่าวนั้นกลายเป็นข่าวที่ถูกค้นหามากที่สุดและได้รับความสนใจอย่างมากมาย ตอนนั้นแหละครับผมถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้ว"
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ฮงจงฮยอนก็ได้ยอมรับว่าเขากับนานะยังคงติดต่อกันเหมือนเดิม และมิตรภาพของพวกเขาก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน
       
       นอกจากนั้นเขาเองก็ยังติดต่อกับ ยูรา เช่นกันแม้ว่าจะยุติการถ่ายทำรายการ We Got Married ไปแล้วโดยเขายังเผยด้วยว่ายูรารับปากว่าจะมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Dangerous In-Law 2 ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ด้วยแน่นอน
       
       "หลังจากที่มีข่าวลือออกมา ก่อนถ่ายทำรายการ We Got Married ผมรีบติดต่อหาเธอก่อนเลย แล้วก็อธิบายถึงเรื่องเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ส่วนบรรยากาศระหว่างการถ่ายทำรายการของเราสองคนก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าจะมีอะไรก็เป็นเรื่องเล็กมาก มีการหยิบมาพูดเพราะมันเพิ่งมีข่าวไป ซึ่งการหยิบเอามาพูดถึงผมว่ามันเป็นแค่การแซวกันเล่นสนุกๆมากกว่าครับ"

 

 

Manager Online