ทาเคอิ เอมิ (Takei Emi) มีแฟน? นักร้องหนุ่ม ทาคาฮิโระ (Takahiro) ตามจีบถึงบ้าน

        สื่อญี่ปุ่นรายงานว่านักร้องหนุ่มหล่อ "ทาคาฮิโระ" (Takahiro) แห่งวง EXILE กำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์อยู่กับนักแสดงสาวคนดัง "ทาเคอิ เอมิ" (Takei Emi) โดยมีคนเห็นฝ่ายชายเทียวไปเทียวมาที่อพาร์ตเมนต์ของฝ่ายหญิงอยู่เป็นประจำ
       
       FLASH เผยว่าหนุ่ม ทาคาฮิโระ กับสาว ทาเคอิ เอมิ เริ่มสนิทสนม และติดต่อกันมาเรื่อยๆ หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Senryokugai Sosakan ของทาง Nippon TV ที่เพิ่งจะออกอากาศเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา และความสัมพันธ์ก็รุดหน้าไปเรื่อยๆ เมื่อทั้งสองได้ร่วมกันถ่ายทำซีรีส์ตอนพิเศษที่มาเก๊าอีก โดยมีภาพที่ ทาคาฮิโระ ขับรถมาเยี่ยม ทาเคอิ เอมิ ถึงอพาร์ตเมนต์ออกมาในสื่อด้วย
       
       อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของ ทาเคอิ เอมิ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว และอ้างว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น โดยตัวแทนของนักแสดงสาวจากหนัง "ซามูไรพเนจร" ยังอธิบายว่าตอนที่ ทาคาฮิโระ ไปหา ทาเคอิ เอมิ ที่อพาร์ตเมนต์นั้น เขามาพร้อมกับเพื่อนอีกกลุ่มใหญ่ นอกจากนั้นนักแสดงสาววัย 21 ปี ยังอาศัยอยู่ที่นั่นกับแม่ของเธอ เพราะฉะนั้นทั้งสองจึงไม่ได้อยู่กันสองต่อสองอย่างแน่นอน
       
       ส่วน LDH เอเยนซีของฝ่ายชายก็ปฏิเสธข่าวเช่นเดียวกัน
       
       นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวเรื่องความรักของศิลปินหนุ่มวัย 30 ปี เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมีข่าวว่าเขากำลังคบหาอยู่กับ โทโมมิ อิตาโนะ (Tomomi Itano) อดีตสมาชิกคนดังของ AKB48 โดยข่าวลือตอนนั้นไปไกลถึงขั้นที่ว่าทั้งสองกำลังจะแต่งงานกันแล้ว แต่สุดท้ายชื่อของทั้งสองก็ห่างกันไปในเวลาต่อมา
       
       ด้าน ทาเคอิ เอมิ นั้น สื่อญี่ปุ่นได้อ้างว่าเธอได้สัญญากับต้นสังกัดเอาไว้ตั้งแต่ตอนเข้าวงการเมื่อปี 2006 ว่าตนเองจะไม่มีแฟนจนกว่าจะอายุ 25 ปีเต็ม ซึ่งก็หมายความว่าดาราสาววัย 21 ปี ต้องรอถึง 4 ปีเลยทีเดียว กว่าที่เธอจะมีความรักได้

 

 

Manager Online