2NE1 - BIGBANG หมดสัญญาปีหน้า? ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) มั่นใจต่อสัญญาใหม่ไร้ปัญหา

        บอสใหญ่แห่ง 1 ใน 3 เอเยนซีแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้เชื่อว่าเขาจะไม่มีปัญหาในการต่อสัญญากับสมาชิกของวง 2NE1 และ Big Bang ที่กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้าแน่นอน
       
       แม้เอเยนซีหลายแห่งจะมีปัญหาเกี่ยวกับการต่อสัญญากับดาราในสังกัด แต่ ยางฮยอนยอก (Yang Hyun Suk) แห่ง YG Entertainment ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ TV Report ถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องนี้แบบน่าจะไม่เกิดขึ้นกับสังกัดของเขาแน่ๆ ... "สัญญาของ BIGBANG กับ 2NE1 จะหมดลงในปีหน้า ซึ่งเราก็จะต่อสัญญาของสมาชิกของแต่ละกลุ่มให้พร้อมๆ กันไปเลย"
       
       "เราอยู่กับ BIGBANG มา 9 ปีแล้ว โดยส่วนตัวผมก็อยากจะอยู่กับพวกเขาไปอีก 9 ปี หลังจากสัญญาหมดลงก็อยากจะให้พวกเขาทำงานด้วยกันต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่กับบริษัท"
       
       ประธาน ยางฮยอนซอก ยังเปรยถึงแผนการของ 2NE1 และสาว ซีแอล (CL) ที่กำลังจะออกผลงานที่สหรัฐฯ ว่า "อัลบั้มของ ซีแอล ใกล้เสร็จแล้ว ผลจะออกมาประสบความสำเร็จรึเปล่าก็คงต้องดูกันหลังจากนั้น สำหรับผมก็คงจะสนับสนุนงานเดี่ยวของเธออย่างเต็มที่ นอกจากนั้นก็ยังมีแผนสำหรับอัลบั้มใหม่ของ 2NE1 หลังจากกิจกรรมโซโลของ ซีแอล เสร็จด้วย 2NE1 จะมีผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน ก่อนที่สัญญาฉบับนี้จะหมดลงแน่นอน"
       
       BIGBANG และ 2NE1 เปิดตัวในวงการเพลงภายใต้เอเยนซี YG Entertainment ในปี 2006 และ 2009 ตามลำดับ โดยกลุ่มบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ปทั้งสองต่างได้รับการยกย่องจากคนในวงการดนตรีว่าสามารถสร้างความแตกต่างให้กับ K-Pop ด้วยการนำเสนอแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ และภาพลักษณ์รวมถึงการแสดงที่ไม่ซ้ำซากจำเจ จนกลายเป็นศิลปินที่ชาวเกาหลีใต้ภาคภูมิใจมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง

 

 

Manager Online