ผู้จัดการ Exo โดนปรับหนักหลังเจอฟ้องทำร้ายร่างกายแฟนคลับ

        ผู้จัดการวง Exo บอยแบนด์ดังต้องเจอปรับหนักเลยทีเดียวหลังโดนกล่าวหาทำร้ายร่างกายแฟนคลับ ซึ่งศาลตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำก็ตาม
       
       ตามรายงานระบุว่าผู้จัดการรายนี้ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนคลับหลังจากที่แฟนคลับรายนี้พยายามจะถ่ายรูป Exo ที่สนามบินเมื่อปีแล้ว
       
       โดยวันที่ 29 เม.ย. ผู้พิพากษา คิมซองจิน ได้ทำหน้าที่ตัดสินคดีดังกล่าว โดยสั่งให้นาย A ผู้จัดการวง Exo วัย 34 ปีพนักงานของบริษัท Sm Entertainment จ่ายค่าปรับเป็นเงิน หนึ่งล้านวอนหรือประมาณ ประมาณ 31,000 บาท
       
       สำหรับเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2014 เวลา 18.30 น. ณ.สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ หลังจากที่บอยแบนด์ EXO เดินทางกลับมาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ หนานจิง โดยระหว่างที่พา EXO เดินข้ามไปที่จอดรถ ได้มีแฟนคลับรายหนึ่งพยายามยกกล้องขึ้นเพื่อบันทึกภาพ จึงถูกผู้จัดการวงตบศีรษะ จนศีรษะไปกระแทกเข้ากับกล้องจนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้นเธอยังมีอาการบาดเจ็บที่คอ จนต้องนอนพักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
       
       ทางด้านผู้จัดการวงหลังถูกกล่าวหาเจ้าตัวยืนยันว่าได้พบกับแฟนคลับรายนี้จริงแต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด "ผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายเธอ แล้วก็ไม่ได้ทำให้เธอบาดเจ็บอะไรเลย"
       
       อย่างไรก็ตามศาลได้ตัดสินว่าเขาทำความผิดจริงโดยวิเคราะห์จากหลักฐานและอาการบาดเจ็บของจำเลย

 

 

Manager Online