ลุ้นเด็กไทยน้อง นัตตี้ (Natty) วัย 12 ขวบ เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของ JYP

        “ปาร์คจินยอง” (Park Jin Young) แห่ง JYP Entertainment ได้เผยโฉมสาวทั้ง 16 คนที่จะมีส่วนร่วมกับรายการเรียลลิตี้โชว์ SIXTEEN ค้นหาศิลปินหน้าใหม่ เพื่อเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป TWICE งานนี้เด็กไทยวัย 12 ขวบมีสิทธิ์แจ้งเกิดด้วย
       
       โปรดิวเซอร์ และซีอีโอ ปาร์คจินยอง แห่ง JYP Entertainment ยังเผยว่าเกิร์ลกรุ๊ป TWICE จะมีความดิบ และซนสไตล์แร็พกับฮิปฮอปผสมอยู่ในคอนเซ็ปของพวกเธอด้วย “เรื่องของเรื่องก็คือเกิร์ลกรุ๊ปจาก JYP จะเป็นสาวๆ ที่ออกรายการวาไรตี้ไม่ค่อยเก่งนัก พวกเธอจะสด และเป็นธรรมชาติมาก แต่สำหรับคราวนี้หลังจากบันทึกเทปรายการไปได้แค่ไม่กี่ตอน ก็เห็นเลยว่าสาวๆ บางคนซนมาก และจะฉายแววในรายการวาไรตี้ได้อย่างแน่นอน
       
       โดยในแต่ละสัปดาห์ของรายการ SIXTEEN สาวๆ ทั้ง 16 คนต้องทำภารกิจต่างๆ และจะมีการคัดตัวผู้ร่วมรายการออกไปสัปดาห์ละ 1 คน จนสุดท้ายเหลือ 7 สาวที่จะได้เป็นสมาชิกของ TWICE กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่กลุ่มแรกของ JYP Entertainment ในรอบ 5 ปี นับจากที่ทางบริษัทได้แจ้งเกิดให้ miss A กลายเป็นกลุ่มศิลปินหญิงแถวหน้าตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา
       
       และในบรรดาผู้เข้าร่วมรายการ SIXTEEN ที่มีทั้งสาวเกาหลีใต้ และสาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลี ก็ยังมีสาวน้อยชาวไทยที่ชื่อว่า “นัตตี้” (Natty) อานัชญา สุพุทธิพงศ์ วัยเพียง 12 ขวบ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการด้วย
       
       ซึ่งสุดท้ายหากน้อง นัตตี้ ผ่านเข้ารอบจนได้เป็นสมาชิกของ TWICE จริงๆ เธอก็จะกลายเป็นคนไทยคนที่ 3 ที่ได้เป็นศิลปินในสังกัดของ JYP Entertainment ต่อจาก นิชคุณ (Nich Khun) และ “แบมแบม” จากวง GOT 7
       
       ปาร์คจินยอง ยังได้กล่าวถึงความคาดหวังโดยส่วนตัวของถึงว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ประจำสังกัดว่า “ผมหวังว่าพวกเธอจะมีเสน่ห์แบบเดียวกับ Wonder Girls และ Miss A เป็นสาวๆ ที่ดูแล้วแข็งแรง มีความเป็นธรรมชาติ อยากจะยกระดับพวกเธอขึ้นไปอีกขั้น
       
       เรียลลิตี้ค้นหากลุ่มไอดอลหน้าใหม่ SIXTEEN จะออกอากาศทางช่อง Mnet ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. ในช่วงเวลา 23:00 น. เป็นต้นไป

 

[SIXTEEN] Member #14 "나띠 (NATTY)"
 

 

 

 

Manager Online