วิค (Vic Zhou) F4 รับรักจริงหวังแต่ง รีน หยู (Reen Yu) อาจสละโสดเร็วๆนี้ ยันไม่ท้องก่อนแน่นอน

        "ไจ่ไจ๋ โจวอี้หมิน" (Vic Zhou) หรือ "วิค F4" ลั่นวาจาแบบสุดหวาน รักจริงหวังแต่ง "รีน หยู" (Reen Yu) หรือ "หยูหงหยวน" บอกคนนี้แต่งแน่เพราะคืออีกครึ่งของชีวิต อาจสละโสดเร็วๆนี้ ยืนยันไม่มีท้องก่อนแต่งแน่นอน
       
       ทำเอาแฟนคลับอิจฉา รีน หยู กันถ้วนหน้าหลังจากที่ไจ่ไจ๋ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกมากขึ้นยืนยันว่าความสัมพันธ์ 4 ปีราบรื่นดี และยอมรับว่ารีน หยู คือครึ่งหนึ่งของชีวิตเขา เจ้าสาวคือคนนี้แน่นอน
       
       "มีการวางแผนเรื่องแต่งงานมาตลอดแหละครับ แต่พอเวลานั้นมาถึงผมไม่เคยว่างเลย ผมเองก็หวังว่าจะได้แต่งเร็วๆนี้เหมือนกันครับ" ไจ่ไจ๋ กล่าวกับนักข่าวขณะออกงานอีเวนต์ที่ไต้หวัน
       
       พร้อมกันนั้น ไจ่ไจ๋ ยังยืนยันด้วยว่า แม้รีน หยู จะอายุน้อยกว่าเขาถึง 6ปี แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็ไว้ใจให้เขาเป็นคนดูแล และไม่เคยทวงถามหรือกังวลเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่เลย ซึ่งเขายังเผยด้วยว่า หากมีการแต่งงานเกิดขึ้นจริง งานของเขาจะจัดแบบเงียบๆ เรียบง่าย และธรรมดาที่สุด
       
       "แม้ว่าผมจะเป็นศิลปินดารา แต่ว่าผมไม่อยากได้ง่นแต่งงานที่หรูหราอลังการ แค่ควงกันจดทะเบียนสมรสแบบส่วนตัวแค่นั้นก็เพียงพอแล้วครับ"
       
       นอกจากนั้นเขายังยอมรับด้วยว่า อยากเป็นพ่อคนอยากมีลูกของตนเองมาตลอด แต่ก็ยืนยันว่าถึงจะอยากมีแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ใจร้อนรีบมีแน่นอน "ผมอยากแต่งงาน ก็เพราะผมอยากมีลูก แต่ผมจะยังไม่มีลูกก่อนแต่งงานเด็ดขาด"
       
       ตามรายงานระบุว่า ไจ่ไจ๋ มีคิวถ่ายทำยาวนานอีกหลายเดือน เมื่อถูกสื่อถามว่างานยุ่งขนาดนี้จะมีเวลาให้รีน หยูบ้างหรือไม่ งานนี้คำตอบของไจ่ไจ๋ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉาเลยทีเดียว โดยเขายิ้มพร้อมตอบคำถามสื่อว่า "ไม่ว่างานผมจะยุ่งแค่ไหน ผมก็มีเวลาให้เธอเสมอแหละครับ"

 

 

Manager Online