ดุสุดๆ!! ผู้จัดการ Red Velvet ตะโกนไล่แฟนคลับอย่างโหด

        SM Entertainment แถลงยอมรับผิดหลังมีภาพทีมงานผู้จัดการของเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ที่ตะโกนไล่กลุ่มแฟนคลับของวงอย่างหยาบคาย ซึ่งเอเยนซียักษ์ใหญ่ก็ยอมรับว่าเป็นการกระทำที่เกินเลยไปจริงๆ

       คลิปที่แฟนคลับของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ Red Velvet ถ่ายเอาไว้ได้ กลายเป็นประเด็นใหญ่โตขึ้นมา เมื่อคลิปได้แสดงให้เห็นพฤติกรรมที่เรียกว่า “ถ่อย” ของทีมงานศิลปินซึ่งกระทำต่อแฟนคลับอีกครั้ง
       
       โดยปกติชาวเกาหลีใต้จะไม่ค่อยตกใจกับคลิปประเภทนี้ เพราะเป็นสิ่งที่เห็นชินตากันอยู่แล้ว แต่คราวนี้ชาวกิมจิหลายๆ คน ก็ยังรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเลยเถิดไปมาก ถึงขั้นมองว่าเป็นพฤติกรรม “น่ารังเกียจ” เพราะฝ่ายแฟนคลับก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรที่วุ่นวายให้เห็นเลย ส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าถึงตัวศิลปินด้วยซ้ำ และพูดจากันอย่างสุภาพ
       
       ข่าวระบุว่าคลิปถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่แฟนๆ ของวง Red Velvet มารอศิลปินอยู่ที่บริเวณตึก KBS หลังสาวๆ เสร็จจากการอัดรายการ Music Bank ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ตะโกนเชียร์ และให้กำลังใจศิลปินตามปกติ ส่วนสมาชิกของวงบางคนก็ยังทักทายกับแฟนคลับอย่างเป็นมิตร
       
       แต่สุดท้ายบรรยากาศปกติธรรมทั้งหมด ก็ตึงเครียดขึ้นมาทันที เมื่อผู้จัดการวงได้แสดงท่าทีที่หยาบคายต่อเหล่าแฟนคลับ!!!!
       
       คลิปความยาว 1 นาทีเศษได้แสดงให้เห็นพฤติกรรมเสื่อมทรามของผู้จัดการศิลปินรายนี้ที่ตะโกนไล่แฟนคลับอย่างหยาบคาย ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม โดยคำพูดบางส่วนของเขามีใจความว่า “หลีกไป! หลีกไป! หลีกไป! อย่ามาแตะตัวพวกเธอนะเฮ้ย!! ไปให้พ้น! เอากล้องลงด้วย! ฟังไม่รู้ภาษาหรือไงว่ะ! แน่จริงก็ลองคุยกับพวกเธอดู ท้าเลย! ไปให้พ้น! ฟังกันหน่อย สองคนนั่นหลีกทางด้วย! บอกแล้วไงรักษาระยะห่างด้วย!
       
       นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ความเถื่อนของทีมงาน และผู้จัดการศิลปิน K-Pop กลายเป็นภาพที่เห็นกันได้อย่างชินตาไปแล้ว โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาศาลเกาหลีใต้เพิ่งจะตัดสินว่าผู้จัดการของวง EXO มีความผิดจริง หลังเข้าไปตบศีรษะแฟนคลับรายหนึ่งมาแล้ว
       
       สำหรับกรณีล่าสุดทาง SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับผิดว่า “คนในคลิปคือผู้จัดการของ Red Velvet จริงๆ เราขอโทษแฟนๆ ด้วย ซึ่งเราขอให้ความมั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

 

150508 레드벨벳 뮤직뱅크 퇴근길 직캠
 

 

เหตุการณ์ที่ผู้จัดการของ EXO ตบหัวแฟนคลับ และศาลได้ตัดสินให้ฝ่ายผู้จัดการมีความผิด (เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงนาที 1:30)
SM Manager Hits Fan Girl in front of TAO EXO M
 

 

 

Manager de SHINee golpea a Fan
 

 

Manager Online