แคนดี หยวน (Candy Yuen) อดีตมิสฮ่องกง โป๊จนได้เรื่อง เจอเสนอเงินล้านจ้างกินข้าว แต่ปฏิเสธกลัวติดโรค

        เรียกได้ว่ากระแสหลังจากที่ถอดผ้าถ่ายหนังในเรื่อง The Gigolo (鴨王) จะทำให้ "แคนดี หยวน" (Candy Yuen Ka Man / 袁嘉敏) เป็นที่สนอกสนใจมากขึ้นและโด่งดังภายในข้ามคืน แต่ชื่อเสียงที่ได้มาก็ดึงดูดเพศตรงข้ามที่หวังเรื่องทางเพศกับเธอให้เข้าหาไม่น้อยเช่นกัน
       
       โดยรายงานระบุว่า แคนดี มักจะได้รับข้อความทะลึ่งๆอยู่เสมอ โดยครั้งหนึ่งเธอได้รับรูปภาพที่ถ่ายให้เห็นอวัยวะเพศชายด้วย นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโดนเสนอเงินถึง 400,000 เหรียญฮ่องกง เพื่อร่วมดินเนอร์พร้อมปิดท้ายด้วยการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย
       
       โดยแคนดี ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "มีคนมาเสนอราคาให้ฉันเรื่อยๆค่ะ แต่พอหลังจาก The Gigolo เข้าฉาย ราคาก็สูงขึ้นมาก!"
       
       แคนดี ยังระบุด้วยว่า คนที่เสนอเงินให้เธอถึง 400,000 เหรียญฮ่องกง เป็นเจ้าของเอเยนซีหนังในเมืองจีน แคนดียังกล่าวด้วยว่า มีชายวัยกลางคนชาวจีนจำนวนไม่น้อย ที่มาเสนอเงินให้เธอเพื่อแลกกับการบริการ ทั้งแบบค้างคืนชั่วคราว และแบบประจำนาน6เดือนด้วย
       
       "คนที่มาขอให้ฉันออกไปดินเนอร์ด้วย ต่างก็มีจุดประสงค์ชัดเจนว่าหลังจากที่ดินเนอร์กันแล้วต้องมีเซ็กซ์กัน ฉันไม่เห็นด้วยเลย"

       "ฉันเป็นพวกหัวโบราณนะคะ ฉันกลัวว่าจะติดโรคด้วย คนพวกนั้นยอมเสนอเงินจำนวนมากโดยที่ไม่อยากจะป้องกันอะไรทั้งนั้น ฉันไม่อยากใช้ร่างกายฉันไปทำอะไรที่เสี่ยงมากๆแบบนั้นหรอกนะคะ!"
       
       แคนดี ยอมรับว่าเธอได้ครองตัวเป็นโสดมานาน 5-6 ปีแล้ว โดยหวังว่าสักวันเธอจะได้พบอีกครึ่งชีวิตของเธอเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเธอก็ล้วนแต่สนใจแต่เพียงเรือนร่างของเธอแทบทั้งสิ้น
       
       "คนที่เข้ามาคุยกับฉันส่วนมากสนใจแค่ร่างกายฉันค่ะ มันเหมือนกับว่าพวกเขาจ่ายเงินซื้อความสัมพันธ์ แล้วก็ไม่ได้สนใจอยากจะรู้จักฉันให้มากขึ้นเลย บางครั้งฉันก็รู้สึกผิดหวังเหมือนกันนะคะ ถ้าพวกเขาเสนอเงินมาเพื่ออยากรู้จักฉันให้มากขึ้น พร้อมกับชวนออกไปดินเนอร์ ฉันก็ไม่มีปัญหานะคะเพราะฉันก็อยากรู้จักเพื่อนใหม่ๆเหมือนกัน แต่ส่วนมากข้อเสนอของพวกเขามันชัดเจนค่ะ ว่าพวกเขาต้องการดินเนอร์กับฉันแล้วตามด้วยการมีเซ็กซ์"

 

 

Manager Online