วิเวียน ซู (Vivian Hsu) เผยเพศลูกแล้ว ยอมอดทนนอนนิ่งๆบนเตียงหวั่นแท้ง

        "วิเวียน ซู" (Vivian Hsu) นักแสดงสาวหน้าเด็กชาวไต้หวันวัย 40 ปีที่ย้ายไปอยู่สิงคโปร์หลังแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยเพศลูกต้อนรับวันแม่ เพื่อให้ย่าและยายได้ร่วมกันปลาบปลื้มด้วย
       
       หลังจากที่วิเวียน ซู ต้องพักอยู่ในโรงพยาบาลนานนับเดือน จากอาการท้องร่วงและอาเจียนไม่หยุด แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ต้องนอนบนเตียงจนกว่าจะคลอด เนื่องจากเธอตั้งครรภ์ขณะอายุมาก จึงจำเป็นต้องลดความเสี่ยง
       
       โดยเมื้อวันที่ 10พ.ค. ที่ผ่านมา วิเวียนได้ขึ้นข้อความใน เฟซบุ๊ค เผยเพศลูกด้วย "ถึงคุณลุง คุณป้า พี่ชาย พี่สาว ผมเบบี้วี นี่เป็นข้อความจากผมที่อายุ 16สัปดาห์ ดูที่ขากับต้นขาผมสิครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ แม่ผมรับภาระหนักมาก ดังนั้นผมต้องเข้มแข็งมากๆครับ ผมรู้ว่าแม่ต้องฉีดยาหลายรอบมากในช่วงหลายเดือนนี้ เป็นการฉีดยาเยอะที่สุดในชีวิตแม่เลย แม่ยังต้องฉีดยาอีก 300 กว่าเข็มเลยครับ"
       
       "เมื่อผมโตขึ้นผมจะเป็นผู้ชายเต็มตัว แข็งแกร่งให้เหมือนกับพ่อผม และจะคอยปกป้องคุ้มครองแม่ผมเองครับ!"
       
       โดยวิเวียนยังแชร์ข้อความด้วยว่า แม่ของเธอรวมถึงแม่สามี ต่างก็มีความสุขหลังรู้ข่าวว่าเธอตั้งครรภ์ โดยเธอยืนยันว่าเธอจะฟังคำสั่งหมอที่ขอให้เธอนอนพักอยู่บนเตียงอย่างเคร่งครัด
       
       "ฉันอยากแน่ใจว่าทั้งแม่และลูกแข็งแรง เพื่อที่ฉันจะได้คลอดง่ายๆ เพราะนี่น่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันแม่ให้กับแม่ของฉันทั้งสองคน"

 

 

Manager Online