เจิ้งเจียอิ่ง (Kevin Cheng) รับคบอดีตมิสฮ่องกง เกรซ เฉิน (Grace Chan) – สื่อแรง! ถามฝ่ายหญิงเรื่องความบริสุทธิ์

        เป็นข่าวมาพักใหญ่สำหรับประเด็นความรักต่างวัยของ "เกรซ เฉิน" (Grace Chan) อดีตมิสฮ่องกง ที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิงฮ่องกง และพระเอกหนุ่มใหญ่เสน่ห์แรง “เจิ้งเจียอิ่ง” (Kevin Cheng) ที่ล่าสุดทั้งสองได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และยอมรับว่าตอนนี้สนิทสนมกันเป็นพิเศษจริงๆ
       
       แม้จะยังไม่ได้ตอบอะไรให้ชัดเจน แต่ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดระหว่างควงกันไปถ่ายทำซีรีส์ที่ฮอลแลนด์พระเอกหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี เจิ้งเจียอิ่ง ก็ยอมรับว่าตอนนี้เขาสนิทสนมกับนางเอกสาววัย 22 ปี อดีตมิสฮ่องกง เกรซ เฉิน เป็นพิเศษ และยังกล่าวชื่นชมเธอ พร้อมเปรยว่าอายุปูนนี้แล้วเขาก็อยากแต่งงานมีลูกเหมือนกัน จึงอยากให้สื่อช่วยเคารพความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องความรักของเขาบ้าง
       
       ส่วนฝ่ายหญิงก็เปรยว่าความแตกต่างด้านอายุไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด เพราะการพูดคุยกันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด แต่ขณะนี้เธอก็ขอยืนยันสถานะกับ เจิ้งเจียอิ่ง ว่าเธอกับเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
       
       โดยในการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวได้เอ่ยปากถามว่า เกรซ เฉิน ว่าเธอมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับความเชื่อทางศาสนา ที่ผู้หญิงควรจะครองตัวให้บริสุทธิ์ก่อนจะแต่งงาน เกรซ เฉิน จึงตอบไปอย่างตรงๆ ว่าเธอไม่สบายใจกับคำถามแบบนี้เลย

 

 

Manager Online