สื่อจีนเชื่อ อีดาเฮ (Lee Da Hae) ออกเดตควงหนุ่มจีน หลี่อี้เฟิง (Li Yi Feng)

        ตามรายงานจาก Sina สื่อจีนชื่อดังได้ระบุว่า "อีดาเฮ" (Lee Da Hae) นักแสดงสาวสวยชาวเกาหลีกำลังออกเดตอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง "หลี่อี้เฟิง" (Li Yi Feng) นักแสดงสุดหล่อชาวจีน เชื่อคบกันมาสักพักแล้ว
       
       เมิ่อวันที่ 12-13 พ.ค. ที่ผ่านมา Sina สื่อจีนได้รายงานข่าวอย่างต่อเนื่องระบุว่า อีดาเฮ และ หลี่อี้เฟิง ที่พบกันครั้งแรกในการแสดงเรื่อง Love's Recipe ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งและกำลังคบหาดูใจกันอยู่
       
       โดยสื่อจีนระบุว่านับตั้งแต่การถ่ายทำจบลง หลี่อี้เฟิง ก็เดินทางมากรุงโซล เกาหลีใต้อยู่บ่อยครั้ง นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 18เม.ย.ที่ผ่านมา หลี่อี้เฟิง ก็เดินทางไปเกาหลีซึ่งเป็นช่วงหนึ่งวันก่อนถึงวันเกิดของอีดาเฮ จนลือกันว่าเขาบินตรงมาเพื่อฉลองวันเกิดกับเธอ หลังข่าวลือดังกล่าวเกี่ยวกับการคบหากันของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกไปก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้มากทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง โดย FNC Entertainment ต้นสังกัดอีดาเฮ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า "ไม่เป็นความจริงเลย พวกเขาไม่เคยเดตกัน ข่าวพวกเขาสองคนคบกันมาได้ยังไง?" ส่วนเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ต้นสังกัดของ หลี่อี้เฟิง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน โดยยืนยันว่าที่เขาเดินทางไปเกาหลีก็เพื่อทำงานเท่านั้น
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 หลี่อี้เฟิง เคยให้สัมภาษณ์ในรายการวาไรตีว่าเขากำลังคบหาอยู่กับนักแสดงสาวเกาหลี แต่สื่อจีนก็ไม่ยอมฟันธงว่าหญิงสาวดังกล่าวคือ อีดาเฮ แต่ดูเหมือนว่าสื่อจีนบางสื่อยังคงปักใจเชื่อว่าสาวเกาหลีที่เขาพูดถึงน่าจะเป็น อีดาเฮ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแน่นอน แม้ว่า FNC Ent. จะออกมาปฏิเสธพร้อมกล่าวว่าข่าวลือดังกล่าวไม่มีมูลความจริงก็ตาม
       
       อย่างไรก็ตาม บางส่วนเชื่อว่าข่าวการคบหากันของทั้งคู่ น่าจะเป็นเพียงข่าวโปรโมทหรือข่าวสร้างกระแส เพราะหลี่อี้เฟิง กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ปล่อยออกมา ขณะเดียวกันทางอีดาเฮ ก็เพิ่งเสร็จสิ้นตารางงานในต่างประเทศ และคาดว่ากำลังดูบทและรับงานอื่นที่น่าสนใจในเร็วๆนี้ด้วย

 

 

Manager Online