ว่าที่งานวิวาห์แห่งปี แบยองจุน (Bae Yong Jun) - ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin) แต่งแน่ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

        กลายเป็นข่าวฮือฮาที่สุดในเกาหลีใต้ในช่วงนี้ไปแล้ว เมื่อซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการบันเทิงเกาหลี “แบยองจุน” (Bae Yong Jun) ได้ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาว “ปาร์คซูจิน” (Park Soo Jin) ในปีนี้อย่างแน่นอน
       
       ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า แบยองจุน วัย 42 ปี จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาววัย 29 ปี ปาร์คซูจิน ในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ซึ่ง KeyEast เอเยนซีที่ แบยองจุน เป็นผู้บริหารอยู่ยังได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ว่าทั้งสองเริ่มต้นคบหากันในแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรักเมื่อเดือน ก.พ. นี่เอง
       
       ตัวแทนของพระเอกคนดังยังเผยว่าเขารู้สึกประทับใจดาราสาวรุ่นน้องตรงที่ความสดใส และกิริยามารยาท ส่วน ปาร์คซูจิน ก็บอกรู้สึถึงความอบอุ่น รวมถึงความเป็นคนใส่ใจต่อความรู้สึกของคนอื่นของ แบยองจุน ซึ่งทั้งคู่ยังเผยว่าตอนนี้ครอบครัวของต่างฝ่ายก็ได้อนุญาตเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังได้ตัดสินใจเรื่องรายละเอียดโดยเฉพาะเรื่องวันวิวาห์แต่อย่างใด
       
       ถึงตอนนี้ข่าวว่าด้วยการแต่งงานของ แบยองจุน กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่สุดในสื่อของเกาหลีใต้ โดยทาง Entertainment Weekly เปิดเผยว่าพระเอกชื่อดังได้เตรียมบ้านสุดหรูเอาไว้เป็นเรือนหอของเขากับว่าที่เจ้าสาวแล้ว
       
       โดยเรือนหอของทั้งคู่ตั้งอยู่ในย่านซองบุ๊กกรุงโซล และมีราคามหาศาลถึง 9,500 ล้านวอน ซึ่งถือว่าแพงที่สุดในบรรดาบ้านของดาราชื่อดังในเกาหลีใต้ โดย แบยองจุน ซื้อบ้านหลังนี้มาตั้งแต่ 6 ปีก่อนด้วยราคา 6,000 ล้านวอน ก่อนจะใช้เงินจำนวนมหาศาลแต่งบ้านจนมีราคาเฉียดหมื่นล้านวอนในปัจจุบัน

 

 

Manager Online