โดนศอก ยิปมัน (Ip Man)! ไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) กระดูกนิ้วร้าวระหว่างถ่ายทำ Ip Man 3

        อดีตแชมเปียนโลกรุ่นเฮฟวีเวตได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณนิ้วมือระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Ip Man 3 โดยข่าวระบุว่า "ไมค์ ไทสัน" (Mike Tyson) ถึงขั้นกระดูกนิ้วร้าว เพราะโดน "เจินจือตัน" (Donnie Yen) ผู้รับบท "อาจารย์ยิปมัน" ปรมาจารย์มวยหย่งชุนตีศอกไปโดนมือ
       
       โดยระหว่างการพูดคุยกับนักข่าวครั้งล่าสุด ไมค์ ไทสัน ยังได้กล่าวติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกใครๆ ก็เป็นห่วงแต่ จือตัน (เจินจือตัน) ว่าอาจจะบาดเจ็บ ไม่มีใครมาห่วงอะไรผมเลย ตอนนี้บาดเจ็บแบบนี้ก็ยังไม่มีใครมาดูแลอีก"
       
       ซึ่งฝ่าย เจินจือตัน ได้อธิบายว่าเรื่องทีเกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดระหว่างการถ่ายทำคิวบู๊ ที่เขาแทงศอกไปโดนนิ้วของตำนานแห่งวงการมวย แต่พระเอกคนดังก็ยังชื่นชม ไมค์ ไทสัน ว่า "เขาเป็นมืออาชีพมากครับ ตอนเกิดเรื่องขึ้นผมไม่ได้คิดเลยว่ามันจะร้ายแรง เราก็เลยถ่ายทำกันต่อไป แต่หลังไปตรวจที่โรงพยาบาลถึงรู้ว่ากระดูกนิ้วเขาร้าว ผมเสียใจจริงๆ"
       
       โดย เจินจื่อตัน ยังเอ่ยปากถึง ไทสัน ว่าเป็นเป็นคนที่ฉลาด และอ่อนน้อมถ่อมตนมาก การถ่ายทำก็เป็นไปด้วยดี เวลาว่างระหว่างพักกอง เขา และ ไทสัน มักจะแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานในสายของแต่ละคนเสมอ
       
       Ip Man 3 ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ เจินจือตัน จะได้กลับมารับบท ยิปมัน ปรมาจารย์มวยหย่งชุน และอาจารย์ของ บรูซ ลี โดยหนังกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ และน่าจะเข้าฉายได้ในปีหน้า

 

 

Manager Online