โอละพ่อ! โรล่า (Rola) ค่าตัว 15 ปี พันล้านเยน แค่กุข่าว!? เผยของจริงชั่วโมงละแสนเยน

        เป็นข่าวดังไปทั่วโลกกับประเด็นอดีตนักแสดง AV "โรลา มิซากิ" (Rola Misaki) เซ็นสัญญากับมหาเศรษฐีชาวจีนเป็นเงินมหาศาล ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดย Shukan Post ได้รายงานเพื่อแก้ข้อมูลผ่านนิตยสารฉบับล่าสุด ด้วยการอ้างอิงข้อความจาก Weibo ของตัว โรลา มิซากิ เองที่บอกอย่างชัดเจนว่า "ข่าวไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิงค่ะ!" เช่นเดียวกับฝ่ายชายที่ปฏิเสธข่าวเช่นเดียวกัน
       
       ข่าวการเซ็นสัญญาผูกขาดยาว 15 ปีเต็มด้วยมูลค่าระดับ 965 ล้านเยน หรือ 267ล้านบาทระหว่างอดีตดารา AV ชื่อดัง และมหาเศรษฐีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ข่าวอ้างว่าเขาได้ทุ่มเงินว่าจ้าง โรล่า มิซากิ ให้มาทำหน้าที่ผู้ช่วยส่วนตัว กลายเป็นประเด็นดังที่สำนักข่าวต่างๆ ทั่วโลกให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักแสดง AV วัย 24 ปี ได้ปรากฏตัวในงานอีเวนต์ที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกับหนุ่มใหญ่ที่ปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากาก ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าเขาคนนี้ก็คือมหาเศรษฐีมือเติบคนที่ว่า
       
       แต่ล่าสุดสำนักข่าวในจีนแผ่นดินใหญ่ได้อ้างว่าเรื่องทั้งหมด เป็นแค่แผนการของนักธุรกิจสวมหน้ากากคนนี้เอง ที่พยายามจะกุข่าวสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก ทั้งการสร้างเอกลักษณ์เป็นมหาเศรษฐีสวมลึกลับ และยังว่าจ้างนักแสดง AV ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นให้มาเป็นคู่ควง เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่เรื่องที่ว่าเขาได้ทุ่มเงินระดับเกือบ 1,000 ล้านเยน ให้กับเธอนั้นแหล่งข่าวในจีนยันว่าไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง
       
       อย่างไรก็ตามสื่อญี่ปุ่นก็ได้เปิดเผยว่าแม้การเซ็นสัญญาระดับเกือบ 1,000 ล้านเยน จะไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่เหล่ามหาเศรษฐีในจีนแผ่นดินใหญ่จะซื้อบริการจากดารา AV ชื่อดัง ทั้งการจ่ายเงินให้เป็นครั้งคราว หรือเลี้ยงดูในลักษณะของภรรยาน้อยก็ตาม
       
       สำหรับกรณีของ โรล่า มิซากิ หรือ โรล่า ทาคิซาว่า ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นความหวังของวงการ AV ว่าจะโด่งดังในระดับเดียวกับ มาเรีย "มิยาบิ" โอซาว่า นั้นข่าวระบุว่าหลังที่ห่างจากวงการ AV ไป นักแสดงสาววัย 22 ปี ได้เข้าไปทำงานกับสถานบริการประเภท "ส่งถึงบ้าน" แห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวที่ชื่อว่า Club Tora No Ana มาแล้ว
       
       โดยตามข่าว โรล่า มีค่าตัวอยู่ที่ 100,000 เยนต่อชั่วโมง (28,000 บาท) และ 120,000 เยน (33,000 บาท) ต่อ 90 นาที ซึ่งถือว่าสูงมาก เมื่อเทียบกับสาวๆ คนอื่นที่ Club Tora No Ana ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นอดีตดารา AV เช่นเดียวกัน ที่จะมีค่าตัวประมาณ 33,000 - 45,000 เยน (9,000 – 12,000 บาท) ในระยะเวลาเท่าๆ กัน
       
       เมื่อครั้งที่มีข่าวว่าเธอได้เข้าไปทำงานที่ Club Tora No Ana ก็เคยเป็นเรื่องฮือฮาในสังคมออนไลน์ของจีนมาแล้ว ถึงขั้นที่มีผู้เขียนข้อความว่า "ไปโตเกียวกันเถอะ!!! เผื่อจับ โรล่า กลับบ้านมาด้วย!!"
       
       ซึ่งทาง Shukan Post ก็ได้ลองติดต่อไปที่ทาง Club Tora No Ana ดูแล้ว และทีมงานของร้านได้อ้างว่าขณะนั้น โรล่า มิซากิ ยังไม่ว่าง และออกไปข้างนอกกับแขกคนหนึ่ง

 

 

Manager Online