คลิปหน้าคล้าย หยางมี่ (Yang Mi) ถูกมอมยาข่มขืน! เจ้าตัวรีบแจ้งความปฏิเสธข่าว

        “หยางมี่” (Yang Mi) ตัดสินใจแจ้งความ เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง หลังมีข้อกล่าวหาว่ามีคลิปที่เธอถูกข่มขืน หลุดเผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ตขณะนี้
       
       อยู่ๆ หยางมี่ ก็มีชื่อไปพัวพันกับประเด็นคลิปหลุด เมื่อมีคลิปของหญิงสาวคนหนึ่งที่ว่ากันว่าเธอได้ถูกมอมยา และข่มขืนกระทำชำเรา หลุดออกมาในโลกออนไลน์ จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าหญิงในคลิปอาจจะเป็น หยางมี่ ซึ่งแม้ต้นสังกัดของเธอจะพยายามออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจง ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงในคลิปอย่างแน่นอน และขอให้คนที่เก็บคลิปเอาไว้ลบทิ้ง รวมถึงหยุดนำชื่อของเธอไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล
       
       ซึ่งล่าสุด หยางมี่ จึงได้ตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเธอได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ในฐานะบุคคลสาธารณะ เราโชคดีที่สามารถสร้างอิทธิพลต่อสังคมได้ในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเราก็กลับถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด หรือแม้แต่นำไปใช้หารายได้อย่างไม่ถูกต้องด้วย ฉันไม่ใช่คนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ แต่นี้คือแผนการที่เลวร้ายมาก ไม่อยากจะเห็นศิลปินคนอื่นๆ ต้องเจอแบบนี้อีกแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะลุกขึ้นเพื่อต่อสู้ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เพื่อหวังว่าจะสามารถป้องกันไม่ให้อะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ
       
       โดย หลิวข่ายเวย (Hawick Lau) สามีของ หยางมี่ ก็ยังได้เขียนข้อความให้กำลังใจภรรยาผ่าน Weibo พร้อมเตือนว่าทุกคนไม่ควรเชื่อข่าวลือแบบนี้ และควรที่จะหยุดส่งต่อคลิปลักษณะนี้ได้แล้ว

 

 

Manager Online