ต้นสังกัดโต้ข่าว วอนบิน (Won Bin) เตรียมแต่งอีนายอง (Lee Na Young) หลังทำฝ่ายหญิงท้อง

        หลังจากที่มีข่าวลือว่า "วอนบิน" (Won Bin) นักแสดงหนุ่มชื่อดังเตรียมสละโสดหลัง "อีนายอง" (Lee Na Young) แฟนสาวของเขาตั้งครรภ์แล้ว ล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวยืนยันข่าวลือไม่เป็นความจริง
       
       มีข่าวลือออกมาสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวว่า วอนบิน นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆเตรียมสละโสดเร็วๆนี้หลังจากที่ อีนายองได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อย โดยลือว่าเตรียมเข้าพิธีช่วงฤดูใบไม้ร่วง พร้อมกับระบุว่า อีนายอง จะเข้าพิธีในชุดเจ้าสาวของดีไซเนอร์ดัง จีชุนฮี อีกด้วย
       
       ทางด้าน Eden9 ต้นสังกัดรีบออกมาปฏิเสธข่าว โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า "อย่างที่คาดกันไว้ว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง พวกเขาสองคนแค่เตรียมงานทำโปรเจ็กท์อื่นกัน ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันรายละเอียดใดๆได้ พวกเขาสองคนจะกลับมาพบกับผู้ชมในเร็วๆนี้แน่นอน และในฐานะที่พวกเขาเป็นคู่รักกัน เลยไม่แปลกที่พวกเขาจะเป็นที่จับตามองและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พวกเขาเลยต้องเผชิญกับข่าวลือต่างๆประเภทนี้อยู่เสมอ"
       
       ทางต้นสังกัดยังยืนยันด้วย ว่าทั้งอีนายองและวอนบินต่างเป็นเพื่อนและสนิทกับดีไซเนอร์ จีชุนฮี มากอยู่แล้ว เลยอาจเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดข่าวลือเรื่องต่างๆขึ้น

 

 

Manager Online