แจ้งความตลกเกาหลี ทำออรัลเซ็กซ์หนุ่มในเซานา! ปากแข็งบอกไม่ได้เป็นเกย์

        ดาวตลกชื่อดัง “เบคแจฮยอน” (Baek Jae Hyun) ที่ชาวเกาหลีใต้รู้จักดี ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศชายคนหนึ่งในห้องเซานา แต่ผู้ต้องหาก็ยังยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศ
       
       สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ดาวตลกคนดัง แบคแจฮยอน ได้ถูกจับกุมตัวในวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา และยังเป็นคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศผู้ชายด้วยกันด้วย
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่ามีชายคนหนึ่งได้แจ้งความเอาผิดกับ แบคแจฮยอน พร้อมข้อกล่าวหาว่าเขาถูกดาวตลกดังล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งฝ่ายผู้ต้องหาก็ได้ยอมรับว่าเขากระทำการดังกล่าวไปจริงๆ แต่ก็ยังยืนกรานปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่พวกรักร่วมเพศ แต่ทำเรื่องผิดพลาดไปเพราะ “ถูกกระตุ้น” เท่านั้น
       
       จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ แบคแจฮยอน ได้ล่วงละเมิดทางเพศ “นาย A” ที่กำลังหลับอยู่ในห้องซาวนาแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 17 พ.ค. โดยเขาได้ใช้มือสัมผัสอวัยวะเพศของคู่กรณี และยังมีพฤติกรรมทางเพศอีกหลายประการ
       
       “เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2015 ในเวลาประมาณตีสามของซาวนาที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงในเขตจองโร กรุงโซล ผู้ต้องหาได้ใช้มือสัมผัสอวัยวะเพศของคู่กรณีหลายครั้ง และยังใช้ปากด้วย นอกจากนั้น เขาก็ยังสัมผัส และเลียที่หน้าอกของคู่กรณี โดยเป็นการกระทำที่อีกฝ่ายไม่ได้ยินยอมพร้อมใจ” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

 

Manager Online