เม้าท์สนั่นฮ่องกง! จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ท้อง

        หลัง “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ที่ปกติจะดูผอมมากๆ เริ่มมีน้ำมีนวลขึ้นมา จึงเกิดข่าวลือเรื่องการตั้งท้องครั้งใหม่ของดาราสาววัย 34 ปี ขึ้นมาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีข่าวว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับมหาเศรษฐีชาวจีนแผ่นดินใหญ่
       
       ภาพระหว่างที่ จางป๋อจือ ไปชอปปิ้งที่ City Super ในฮ่องกงกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเธอเลือกเสื้อผ้าที่ดูหลวมๆ และยังใช้ผ้าพันคอมาปกปิดบริเวณหน้าท้องเอาไว้ นอกจากนั้น ดาราสาววัย 34 ปี ยังดูเจ้าเนื้อขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเกิดข่าวเรื่องว่าเธออาจจะตั้งท้องขึ้นมาทันที
       
       สื่อฮ่องกงยังอ้างว่า จางป๋อจือดูจะปฏิบัติตัวแตกต่างจากปกติที่เธอค่อนข้างเป็นดาราที่เฟรนลี่ ชอบพูดคุยกับสื่อ และแฟนๆ อยู่เสมอ แต่ในวันนั้นอดีตภรรยาของ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) กลับดูเร่งรีบ, พยายามทำตัวไม่ให้เป็นจุดเด่น และดูเหมือนว่าไม่อยากให้ใครจดจำเธอได้
       
       หลังแยกทางกับเซียะถิงฟง เมื่อ 4 ปีก่อน จางป๋อจือได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และยังมีข่าวว่าเธอได้พบรักที่นั่นแล้ว โดยเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมามีคนเห็นเธอไปค้างคืนที่บ้านของมหาเศรษฐี ซุนตงไห่ (Sun Dong Hai) วัย 47 ปี นอกจากนั้นก็ยังเคยมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่สิงคโปร์ด้วย
       
       แม้จะมีลูกชายอยู่แล้ว 2 คน แต่ จางป๋อจือ ก็พูดมาตลอดว่าเธออยากจะมีลูกสาวสักคน นอกจากนั้นเธอก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เข็ดในเรื่องของความรัก และหากเจอคนที่ใช่ก็พร้อมแต่งงานใหม่อีกครั้ง … “ฉันยังคิดอะไรเหมือนเด็ก 16 ปี เหมือนเดิม ยังเชื่อในเรื่องความรักค่ะ พยายามรักษารูปร่าง, หน้าตา และความนึกคิด หวังว่าจะได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง แล้วก็ไม่แคร์ด้วยถ้าจะต้องแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ” ดาราสาวคุณแม่ลูกสองกล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

Manager Online