รวมโฉม 6 ไอดอลสาวขาสวยแห่งวงการเค-ป็อป

        ต้องยอมรับว่าในวงการเค-ป็อปรูปโฉมของสาวไอดอลนับเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่านิยมที่ต้องทีหุ่นโค้งเว้าได้สัดส่วนที่เรียกว่าเอสไลน์ (S-Line) รวมไปถึงขาเรียวสวยเพื่อดึงดูดความสนใจ ส่งให้การผลิตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปช่วงหลังจึงนิยมให้สาวๆนุ่งสั้นอวดขาเรียวสวยบนรองเท้าส้นสูงเพื่อเรียกความนิยม มาดูกันว่าสาวขาสวยแห่งวงการเค-ป็อปมีใครกันบ้าง

        1. ยูรา (Yura) วง Girl's Day

       นักร้องสาวหุ่นซ่อนรูปที่ลือกันว่าเธอได้ทำการประกันเรียวขาเช่นเดียวกับศิลปินฮอลลีวูด โดยเธอประกันไว้สูงถึง 448,000 เหรียญเลยทีเดียว

        2. คริสตัล (Krystal) วง f(x)

       สาวสวยสปอร์ตตีที่หุ่นฟิตเฟิร์ม ที่ดูดีมากโดยเฉพาะกับเรียวขายาวๆของเธอ ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างยกนิ้วให้ว่าไม่ว่าเธอจะใส่อะไรก็ดูสวยไปหมด พร้อมกันนั้นเธอยังใช้เซนส์ด้านแฟชันมาเสริมการอวดเรียวขาของตัวเองที่ยิ่งทำให้บุคลิกของเธอดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

        3. ยูอี (UEE) วง After School

       นักร้อง-นักแสดงสาวรายนี้เป็นที่เลื่องลือในวงการสมัยเข้าวงการใหม่ๆจากต้นขาและเรียวขาสุดฮิตของเธอเอง ที่เจ้าตัวยอมรับว่าเธอชอบออกกำลังกายและยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก่อนด้วย โดยนอกจากเรียวขายาวๆ และใบหน้าสวยๆของเธอแล้ว เธอยังมีหุ่นสูงเพรียวที่ทำให้เธอมีงานถ่ายแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วย

        4. จี.นา (G.Na)

       นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีรูปร่างชวนฝันหุ่นนาฬิกาทรายกระชากใจแฟนบอย แม้ว่าหน้าอกหน้าใจของเธอมักเป็นจุดดึงดูดสายตามากกว่าส่วนอื่นๆ จนทำเอาเจ้าตัวเคยกลุ้มอกกลุ้มใจที่คนไม่มองหน้าเพราะมัวแต่มองอกเธอแล้ว เธอยังมีจุดดึงดูดสายตาอื่นๆอย่างเรียวขา ที่ทำให้ทั้งหนุ่มๆสาวๆต่างละสายตาไม่ได้เวลาที่เธอขึ้นแสดงบนเวทีด้วย

        5. โบรา (Bora) วง Sistar

       โบรา สาวนักกีฬาหุ่นฟิตที่มีรูปร่างสมส่วนและมีเรียวขาคู่งามจนแฟนคลับสาวๆอิจฉา ซึ่งแฟนๆชื่นชมเธอถึงขั้นยกให้เธอเป็นต้นแบบของไอดอลสาวหุ่นผอมสวยที่แฟนๆใฝ่ฝันอยากมีหุ่นเช่นนี้มากที่สุด

        6. ซูยอง (Soo Young) วง SNSD (Girls' Generation)

       นักร้องสาวที่มีระบบเผาผลาญในร่างกายดีมาก คือกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ทำให้เธอสามารถคงความงามของขายาวๆให้ดูเรียวสวยไร้ไขมันได้เสมอมา และด้วยเรียวขายาวๆคู่นี้เอง ที่ส่งให้ดธอก้าวเข้าสู่แวดวงแฟชันในฐานะนางแบบที่ได้รับการจับตามองด้วย

 

 

Manager Online