ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ (Sword Art Online) เตรียมแปลงลง PS4 พร้อมเวอร์ชันอังกฤษ

        ค่ายบันไดนัมโคประกาศแปลงเกมจากนิยาย-อนิเมชันชื่อดัง "ซอร์ดอาร์ตออนไลน์" (Sword Art Online) มาลงเครื่องเพลย์สเตชัน 4 เตรียมออกต่อกันสองภาคพร้อมทำเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วย
       
       เกมที่จะมาก่อนคือภาค "Sword Art Online Re: Hollow Fragment" มีต้นฉบับเดิมจากเครื่องวีตาเมื่อปี 2014 โดยการกลับมาบนเพลย์สเตชัน 4 ครั้งนี้จะเป็นแบบ "ไดเรคเตอส์คัท" ปรับปรุงกราฟิกเนื้อหา สามารถใช้ DLC และข้อมูลเซฟบางส่วนต่อเนื่องจากของเดิมบนวีตาได้ กำหนดวางจำหน่ายคร่าวๆ ช่วงซัมเมอร์กลางปีแบบดาวน์โหลดอย่างเดียว
       
       รูปแบบการเล่นของภาคนี้จะเป็นแนวแอคชันผสมอาร์พีจีที่จำลองบรรยากาศคล้ายกับเกมออนไลน์ของจริง มีการเก็บเลเวลพัฒนาสกิลอาวุธหลากหลายชนิดและหาพรรคพวกไปรับภารกิจต่อสู้ด้วยกัน อิงเนื้อหามาจากนิยายช่วงโลก "ไอน์แครด" ให้สวมบทเป็นตัวเอกคิริโตะผจญภัยในพื้นที่ลึกลับแห่งใหม่ที่มีความลับอันตรายซ่อนอยู่
       
       อีกหนึ่งเกมที่จะตามมาทีหลังคือภาค "Sword Art Online: Lost Song" เตรียมออกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปีทั้งแบบลงกล่องและดาวน์โหลดสำหรับเครื่องเพลย์สเตชัน 4 กับวีตา ซึ่งเดิมทีเกมนี้ได้วางจำหน่ายไปก่อนแล้วในฝั่งญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
       
       รูปแบบการเล่นของภาค Lost Song จะเน้นความเป็นแอคชันมากขึ้น อิงเนื้อหาจากช่วงโลก "อาลฟ์เฮม" ใช้เนื้อเรื่องเฉพาะแต่งขึ้นใหม่ทั้งหมด ยกจุดเด่นที่ระบบการสร้างตัวละครแทนตนเอง ลูกเล่นบินบนท้องฟ้าเพื่อสำรวจและต่อสู้ แถมยังสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้อีกด้วย

 

「ソードアート・オンライン Re:-ホロウ・フラグメント- & -ロスト・ソング-」PS4版制作決定篇
 

 

 

Manager Online