มิยาบิ (Miyabi) อวดโฉมบนปก FHM ฟิลิปปินส์ – เผยคืนดีพ่อแม่หลังห่างเหินมานาน

        นักแสดง AV คนดัง “มิยาบิ” (Miyabi) หรือ “มาเรีย โอซาว่า” (Maria Ozawa) ยังคงโด่งดังเสมอโดยเฉพาะในแถบอาเซียน ล่าสุดยังได้โอกาสถ่ายภาพลงปกนิตยสาร FHM ด้วย

       สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-แคนาดา มาเรีย โอซาว่า หรือ “มิยาบิ” เข้าวงการ AV มาตั้งแต่ปี 2005 และได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหนังวาบหวิวที่ดังที่สุดคนหนึ่งที่เคยมีมา โดยเฉพาะในแถบอาเซียนซึ่งเธอได้รับความนิยมมาก จนทำให้ มิยาบิ ได้งานในหลายๆ ประเทศ ทั้งในหนังอินโดนีเซีย, ถ่ายมิวสิควิดีโอในไทย และยังเคยติดอันดับ 7 ของดาราหนังโป๊ที่เซ็กซีที่สุดตลอดกาลของนิตยสาร Complex มาแล้ว
       
       ซึ่งล่าสุด มิยาบิ วัย 29 ปี ยังได้งานถ่ายแบบในนิตยสาร FHM ของทางฟิลิปปินส์ด้วย ซึ่งทางนิตยสารถึงกับบอกว่าเป็น “ฝันที่เป็นจริง” ของชาวฟิลิปปินส์กันเลยทีเดียว ที่จะได้เห็นนักแสดงสาวคนดังบนหน้าปกนิตยสารฉบับเดือน มิ.ย. หลังเธอเคยมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญของงาน Boys Night Out ซึ่งจัดโดยสถานีวิทยุ Magic 89.9 ในกรุงมนิลามาแล้ว
       
       โดยในนิตยสารเล่มนี้ มิยาบิ ยังเผยว่าเธอเมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งจะได้กลับไปคืนดีกับพ่อแม่อีกครั้งหลังห่างเหินไปนาน เพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวเข้าวงการ AV
       
       ก่อนหน้านี้ มิยาบิ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน พ่อกับแม่ทราบเรื่องที่เธอไปรับงานเล่นหนัง AV จากการเห็นภาพโป๊ในนิตยสาร ซึ่งพวกท่านก็รู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรง แม้ว่านี่จะเป็นงานที่เธอตัดสินใจเลือกทำเอง และภาคภูมิใจกับมันก็ตาม โดยครั้งหนึ่ง มิยาบิ เคยพยายามนำหนังที่ตัวเองเล่นประมาณ 20 แผ่นไปให้พ่อกับแม่ดู แต่ก็ยิ่งทำให้พวกท่านรู้สึกไม่พอใจมากขึ้นไปอีก ถึงขั้นไล่เธอออกจากบ้าน หลังจากนั้นพ่อแม่กับลูกก็ห่างเหินกันไปนาน จนได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้เอง

 

 

#FHMOhMyMaria: Here's A Sneak Peek At Our Ozawa-Powered June 2015 Issue!
 

 

Manager Online