ลือฉีกสัญญาคนต่อไป? วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) ยืนยัน ไม่คิดตีจาก SM Ent.

        แพร่สะพัดในสื่อจีนว่าสาว “วิคตอเรีย” (Victoria) แห่งวง f(x) กำลังจะเป็นไอดอลชาวจีนคนต่อไปที่จะฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment จนทั้งเอเยนซี และตัวของไอดอลสาวต้องออกมาปฏิเสธว่าข่าวไม่มีมูลแต่อย่างใด
       
       โดยไอดอลสาววัย 28 ปี ได้โพสต์ภาพบัตร SMTown ลง IG เพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอยังจะทำงานกับ SM Entertainment ต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน ไม่ได้ได้คิดจะฟ้องร้องฉีกสัญญาอย่างศิลปินชาวจีนร่วมค่ายอีกหลายๆ คน อย่างที่สื่อจีนอ้าง โดย วิคตอเรีย หรือ ซ่งเชี่ยน ยังได้เขียนข้อความประกอบภาพเอาไว้ว่า “กำลังจะได้กลับไปทำงานเป็นครั้งแรกในช่วงหนึ่งเลย
       
       ขณะเดียวกัน SM Entertainment ก็ยืนยันว่า วิคตอเรีย ไม่เคยขอยกเลิกสัญญากับทางบริษัทอย่างที่สื่อจีนรายงานแน่นอน นอกจากนั้นเอเยนซียักษ์จากเกาหลีใต้ยังเผยด้วยว่าทางบริษัทได้เตรียมให้ วิคตอเรีย ได้มีทีมงานของตัวเอง สำหรับการรับงานในเมืองจีน ที่จะทำให้เธอสามารถตัดสินใจ และทำงานต่างๆ ได้อย่างมีอิสระ แบบเดียวกับที่ทาง SM Ent. ได้ให้อิสระกับ เลย์ (Lay) สมาชิกวง EXO เช่นเดียวกัน
       
       “ด้วยนโยบายโลกาภิวัตน์ของทาง SM เราตัดสินใจที่จะใช้ความยืดหยุ่นมากขึ้น แบบเดียวกับที่ เลย์ ได้รับ … เราจะทำทุกอย่างเท่าที่พลังของเราจะทำได้ เพื่อสนับสนุน และโปรโมตงานของ วิคตอเรีย ในเมืองจีนตัวแทนของ SM Ent. กล่าว
       
       ตลอด 2 – 3 ปีที่ผ่านมา SM Ent. ต้องเจอกับปัญหาที่ไอดอลชาวจีนได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญา ด้วยเหตุผลเรื่องสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ตั้งแต่กรณีของ หันเกิง (Han Geng) แห่งวง Super Junior จนไปถึง คริส (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) จาก EXO ที่ถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่สามารถหาข้อยุติเพื่อการยอมความได้

 

 

Manager Online