ลูกสาวนอกสมรสพูดชัด! เฉินหลง (Jackie Chan) ก็แค่คนแปลกหน้า ไม่เคยมองเป็นพ่อ

        ลูกสาวนอกสมรสของ “เฉินหลง” (Jackie Chan) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าสำหรับเธอแล้ว “เฉินหลง” ก็แค่ “คนแปลกหน้า” ที่เธอไม่เคยต้องการจะพบเลย
       
       หลายเดือนที่ผ่านมาชื่อของ เอ็ตต้า อู๋ (Etta Ng) ลูกสาวของอดีตนางงาม อู๋ฉีลี่ (Elaine Ng) และ เฉินหลง ได้ปรากฏอยู่ในหน้าสื่อของฮ่องกงหลายสัปดาห์ติดต่อกัน จากปัญหาเรื่องวุ่นวายในครอบครัว ที่เธอพยายามหนีออกจากบ้าน เพราะทนปัญหาติดสุราของผู้เป็นแม่ไม่ได้ แต่สุดท้ายแม่กับลูกสาวก็กลับมาคืนดีกันได้ในที่สุด และพวกเธอก็ยังบอกว่าตอนนี้แทบจะใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ
       
       โดยระหว่างที่เกิดเรื่องขึ้น เฉินหลง เองก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขาเองก็รู้ก็สึกผิดอยู่ไม่น้อย ที่ไม่เคยได้ดูแล เอ็ตต้า เลย จนมีเสียงลือว่าสาวน้อยวัย 15 ปี เริ่มอยากจะพบกับพ่อของเธอ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้ข่าวปฏิเสธด้วยตัวเอง ว่าเธอไม่เคยอยากจะพบ เฉินหลง เลย
       
       “ฉันไม่เคยมีพ่อเอ็ตต้า อู๋ บอกกับสื่อ “คนที่เลี้ยงฉันมาต่างหากที่สำคัญที่สุด
       
       สายเลือดของ เฉินหลง ยังยอมรับว่าเธอเคยรู้สึกสงสัยอยู่บ้าง ว่าทำไมตัวเองไม่มีพ่อเหมือนคนอื่น รวมถึงเวลาที่เพื่อนๆ ที่โรงเรียนพูดถึงพ่อของตัวเองกัน แต่เธอกลับไม่มีความทรงจำแบบนั้นอยู่เลย อย่างไรก็ตาม เอ็ตต้า อู๋ ก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้โกรธ เฉินหลงเลย “ฉันแค่ไม่มีความรู้สึกอะไรกับเขาเท่านั้นเอง ชินแล้วล่ะ ที่อยู่มาแบบไม่มีพ่อแบบนี้
       
       เอ็ตต้า เผยอีกว่าเธอเคยถามแม่ว่าทำไมตัวเองถึงไม่มีพ่อ จนเมื่อได้ฟังคำตอบก็รู้สึกว่าเพียงพอแล้ว เธอยังบอกว่าเป็นโชคดีแล้วที่มีแม่ ซึ่งรับผิดชอบเธอทุกอย่าง ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อ และแม่ไปพร้อมๆ กัน … “ฉันแทบไม่เคยพูดว่า 'รัก' กับแม่เลย … ส่วนใหญ่จะพูดว่า 'หนูเป็นห่วงแม่' มากกว่า เพราะคำว่า 'เป็นห่วง' มันสำคัญกว่าคำว่ารักซะอีก อยากจะให้แม่มีชีวิตอย่างมีความสุขบ้าง
       
       ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เอ็ตต้า ได้เผยถึงปัญหาที่หลายๆ คนไม่เคยทราบ ว่าเมื่อสังคมรับรู้ว่าเธอคือลูกสาวของ เฉินหลง เธอก็ถูกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนแกล้งทั้งทางร่างกาย และจิตใจ จนทำให้เธอเป็นคนขี้อาย, เก็บตัว และไม่ค่อยกล้าที่จะคบหาใครเป็นเพื่อน แม้แต่เรื่องภาพยนตร์ที่เธอบอกว่าสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะตัวเองก็เป็นลูกของนักแสดง จนฝันเอาไว้ว่าวันหนึ่งอยากจะเป็นคนทำหนัง แต่ เอ็ตต้า ก็กังวลว่าถ้าเธอเลือกเข้าวงการขึ้นมา ก็คงจะกลายเป็นข่าวซุบซิบขึ้นมาอีก

 

 

Manager Online