ตะลึง!! KBS ปล่อยภาพหน้าอก ออกอากาศเฉย

       ชาวเน็ตเกาหลีใต้โวยแหลก KBS สองมาตรฐาน! สั่งแบนทั้งเอ็มวี, ท่าเต้น และเครื่องแต่งกายศิลปิน K-Pop แต่กลับปล่อยภาพหน้าอกสาวออกอากาศคาจอ
       
       เกิดกระแสวิจารณ์สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ KBS ขึ้นทันที เมื่อมีชาวเน็ตได้ตั้งกระทู้ในชุมชนออนไลน์ใหญ่ของชาวเกาหลีใต้ในหัวข้อที่ว่า “บทพิสูจน์ความบ้าของ KBS” พร้อมแค็ปเจอร์ภาพหน้าจอจากรายการของสถานีโทรทัศน์ที่ถือว่าใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของประเทศ ที่ปล่อยให้มีภาพหน้าอกของเด็กสาวโผล่ออกมากลางจอ
       
       โดยรายการดังกล่าวได้นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ ช่วยวัยการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของเด็ก ซึ่งเด็กที่มีน้ำหนักตัวมากก็มีโอกาสที่จะมีอัตราเจริญเติบโตสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกันด้วย โดยในช่วงหนึ่งของรายการ นายแพทย์ได้แสดงให้เห็นว่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมีอัตราการเจริญเติบโตที่สูงกว่าปกติ ด้วยการชี้ให้เห็นขนาดหน้าอกของเธอ ที่มีขนาดใหญ่เกินวัย และเริ่มพัฒนาตั้งแต่ก่อนอายุ 8 ขวบ ซึ่งถือว่าก่อนช่วงอายุปกติที่เด็กผู้หญิงเริ่มมีหน้าอกกัน
       
       อย่างไรก็ตามผู้ชมส่วนใหญ่กลับมองว่ารายการนำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมออกมา โดยไม่ได้มีการเซนเซอร์ใดๆ เลย จึงเกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมากมาย นอกจากนั้นหลายๆ คนยังรู้สึกว่าปกติแล้ว KBS มักจะเข้มงวดกับเนื้อหา และภาพที่ปรากฏในจอโทรทัศน์เป็นพิเศษ จนมีการสั่งแบนทั้งมิวสิควิดีโอ, ท่าเต้น และเสื้อผ้าของศิลปินมากมาย แต่กรณีนี้กลับปล่อยให้มีภาพของหน้าอกเด็กสาวโผล่ออกมาในจอ
       
       ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ Big Bang ก็ถูกทาง KBS สั่งแบนห้ามออกอากาศไปแล้วเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online