สมาชิกบอยแบนด์ไต้หวัน Comic Boyz เสียชีวิตด้วยวัยแค่ 31 ปี

        อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ไต้หวัน Comic Boyz (可米小子), ได้เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 31 ปี และยังเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวงนี้แล้วที่ต้องจากไปก่อนวัยอันควร
       
       สื่อไต้หวันเปิดเผยว่าอดีตไอดอลหนุ่ม โชน อัน (Shone An) หรือ “อันจุนคาน” (An Jun Can) ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วยสาเหตุมะเร็งตับ โดยเขาได้สิ้นลมลงที่บ้านของตัวเอง และมีสมาชิกในครอบครัวอยู่ร่วมกันเพื่อดูใจเป็นครั้งสุดท้าย
       
       สำหรับผลงานท้ายๆ ก่อนจะเสียชีวิตของ โชน อัน ก็คือการไปปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์สุดฮิต Kangsi Coming ที่เขาได้เปิดเผยถึงปัญหาทางสุขภาพของตัวเอง และอาการนอนไม่หลับ โดยอดีตขวัญใจวัยรุ่นบอกว่าระยะหลังเขาเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องการตาย และรู้สึกเสมอว่าอยากจะได้รับการจดจำเอาไว้บ้าง หากจะต้องจากโลกนี้ไปจริงๆ
       
       แม้จะพูดเรื่องความตาย แต่ข่าวระบุว่าในรายการวันนั้น โชน อัน ยังคงพูดเล่น และหัวเราะกับพิธีกรได้เหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ โดยไม่มีใครนึกเลยว่าเขาจะเสียชีวิตลง หลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์
       
       Comic Boyz เป็นกลุ่มศิลปินหนุ่มจากไต้หวัน ที่เกิดขึ้นจากกระแส “F4 ฟีเวอร์” เมื่อช่วงต้นยุค 2000s โดยหนุ่มกลุ่มนี้เคยมีผลงานอยู่ในระยะสั้นๆ ระหว่างปี 2002 – 2005 ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งตัวของ โชน อัน ก็เคยออกจากวงการบันเทิงไปแล้วเมื่อปี 2007 ก่อนจะกลับเข้ามาทำงานพิธีกรอีกครั้งในปี 2009
       
       นอกจากนั้น โชน อันยังไม่ใช่สมาชิกของ Comic Boyz คนแรกที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควร เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน แอรอย เซิน หรือ เซินตงจิ้ง สมาชิกอีกคนของวง ก็เสียชีวิตลงไปแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเลือดคั่งในสมอง ซึ่งส่งให้เขาอยู่ในอาการโคมาอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะจากโลกนี้ไปอย่างสงบ

 

 

Manager Online