คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กล่าวหาอดีตแฟนสาวกุทั้งเรื่อง "ท้อง" และโดนซ้อมจน "แท้ง"

        หลังถูกกล่าวหาชุดใหญ่ ล่าสุด “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ได้ออกมาตอบโต้อดีตแฟนสาวของตัวเองแล้ว ว่าเธอน่าจะกุเรื่องที่ว่าตนตั้งท้อง ก่อนจะถูกเขาซ้อมจนแท้งขึ้นมาทั้งนั้น
       
       โดยทนายความ อีแจมัน ตัวแทนทางกฎหมายของ คิมฮยอนจุง ได้ให้ข่าวผ่าน Daily Sports ว่า “เราได้รับทราบข้อเท็จจริงจากโรงพยาบาลสองแห่งที่ คุณชเว (อดีตแฟนสาวของ คิมฮยอนจุง) เข้ารับการตรวจ หลังเธอกล่าวหาว่า คิม ทำร้ายร่างกายเธอเมื่อเดือน พ.ค. ปีก่อน และอีกครั้งในวันที่ 21 ก.ค. ซึ่งไม่มีตรงไหนเลยที่ระบุว่าเธอถูกทุบท้อง อย่างที่เธออ้าง มีแต่เธอพูดอยู่ฝ่ายเดียว หมอไม่เคยให้ความเห็นตรงนี้เลย
       
       “ภาพที่แสดงรอยช้ำบนร่างกายก็ไม่น่าจะมาจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ฉากหลังของภาพจะเห็นผ้าปูเตียงลายดอกไม้อยู่ ซึ่งโรงพยาบาลไม่ได้มีผ้าปูเตียงแบบนั้นเลย ส่วนครั้งที่ 2 ที่เธออ้างว่าตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย เธอก็ไปตรวจร่างกายหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือน ซึ่งระยะห่างแบบนั้น มันก็ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับ คิมฮยอนจุง แล้ว
       
       “ชเว บอกสื่อว่าเธอถูกทุบท้องหลายครั้ง จนสุดท้ายแท้งลูก แต่สิ่งที่เธอพูดมันน่าสงสัยไปหมด หากพูดโกหก คิม ก็คือเหยื่อของเหตุการณ์ครั้งนี้
       
       ชื่อเสียงของ คิมฮยอนจุง ที่กำลังโด่งดังในวงการบันเทิง ต้องดิ่งลงเหวทันที เมื่อมีหญิงคนหนึ่งอ้างว่าเธอคือแฟนสาวของเขา โดยหญิงสาวที่ชื่อว่า “ชเว” ได้อ้างว่าเธอถูกไอดอลหนุ่มทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ทั้งสองจะกลับมาคืนดีกัน และเธอได้ตั้งท้องลูกขึ้นมา ซึ่งเธอยังอ้างว่านี่ไม่ใช่การตั้งท้องครั้งแรกของตัวเอง แต่เธอเคยตั้งท้องลูกให้กับ คิมฮยอนจุง มาแล้ว ก่อนจะโดนเขาซ้อมจนแท้งลูก
       
       อย่างไรก็ตาม คิมฮยอนจุง กลับให้ข่าวเชิงไม่ค่อยจะเชื่อว่าอดีตแฟนสาวจะตั้งท้องจริงๆ ซึ่งล่าสุดทนายความของเขาได้ให้ข่าวว่าทีมกฎหมายพร้อมที่จะต่อสู้คดี และมีแผนจะฟ้องฝ่ายหญิงกลับในข้อหาขู่กรรโชกทรัพย์ด้วย เพราะถึงตอนนี้ คิมฮยอนจุง ก็ยังเชื่อว่าฝ่ายหญิงกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ว่าเธอเคยแท้ง หรือเรื่องที่ว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ในขณะนี้
       
       “เราจะฟ้องแพ่งภายในเดือนนี้ ส่วนความอาญาอาจจะต้องรอไปก่อน เพราะเธออาจจะท้องจริงๆ ก็ได้ ในคำฟ้องของฝ่ายหญิง เธอได้อ้างว่าตัวเองเคยแท้งลูก แต่เธอก็ไม่ได้มีหลักฐานอะไรเลย” ซึ่งมีข่าวว่าเขาเตรียมจะฟ้องกลับอดีตแฟนสาวถึง 1,200 ล้านวอนเลยทีเดียว
       
       โดยขณะนี้ คิมฮยอนจุง และอดีตแฟนสาวกำลังอยู่ระหว่างการต่อสู้ในคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 1,600 ล้านวอน ที่ฝ่ายหญิงเรียกร้องค่าเสียหายจากอดีตแฟนหนุ่ม และมีข่าวว่าไอดอลหนุ่มคนดังเคยยื่นข้อเสนอขอยอมความด้วยค่าเสียหาย 600 ล้านวอนไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม โดยตอนนี้ คิมฮยอนจุง กำลังอยู่ระหว่างทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ

 

 

Manager Online