แฟนเก่า เคน (Ken) F4 ปรี๊ดแตก เหน็บแรงผ่านโซเชียล เจอฝ่ายชายเปิดตัวสาวคนใหม่

        หลังมีข่าว "เคน (Ken) F4" ควงแฟนสาวคนใหม่เปิดตัวอย่างเปี่ยมสุข งานนี้ "เจียงซินหยูว" (Jiang Xinyu) อดีตแฟนสาวไม่อยู่เฉย เหน็บแรงใน Weibo ตอกกลับด่าเป็นคนเลวเห็นแก่ตัว
       
       หลังจากที่เคน F4 หรือ จูเสี้ยวเทียน นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้เลิกรากับ เจียงซินหยูว ได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะออกอาการเฮิร์ทหนัก เพราะก่อนวันที่สื่อจะนำภาพเคนควงฮั่นเหวินเหวิน (Han Wen Wen) มาเปิดเผย ทางเจียงซินหยูวก็ได้เปิดประเด็นดรามา เหน็บฝ่ายชายผ่านทาง Weibo จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต
       
       โดยเคนได้เขียนข้อความผ่านทาง Weibo ของตนเองก่อนจะถูกอดีตแฟนสาวตอบโต้ว่า "ถ้าผมสามารถขายจิตวิญญาณของผมให้กับซาตานเพื่อแลกเปลี่ยนคำอธิษฐานได้ ผมได้แต่หวังว่าคุณจะมีความสุข"
       
       ทางด้าน เจียงซินหยูว ก็ได้ตอบโต้ข้อความของเคนทันทีโดยระบุว่า "ฉันรู้แค่ว่าฉันต้องคอยปิดหู อยากขายจิตวิญญาณให้ซาตานเหรอ แต่จิตวิญญาณของคนชั่วมันมีแต่ความละโมบโลภมากเห็นแก่ตัวเกินไป สวรรค์ท่านมีตา ทุกสิ่งล้วนมีกรรม ฉันหวังว่าผู้หญิงดีๆคงจะรู้นะว่าต้องดูแลตัวเองยังไง ฉันขอให้เธอโชคดี"
       
       อย่างไรก็ตามหลังการตอบโต้ของเจียงซินหยูว ก็มีชาวเน็ตออกมาตำหนิพร้อมปรามเธอว่า อย่าเปิดประเด็นเรียกกระแสให้ตนเอง
       
       ส่วนความรักครั้งใหม่ของ เคน กับ ฮั่นเหวินเหวิน นักแสดงสาวชาวจีนดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสุขมากทีเดียว โดยออกมายอมรับความสัมพันธ์ครั้งนี้พร้อมกล่าวกับสื่อว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากครับ เพราะว่าคนที่ผมแคร์เขาก็แคร์ผมเหมือนกัน ผมรู้สึกว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ"

 

 

Manager Online