ส่อแววดับก่อนเดบิวต์? เทรนนีสาวถูกถล่มยับ! แค่โพสต์ข้อความลง IG สมาชิก EXO

        เด็กฝึกหัดเตรียมตัวเป็นศิลปินคนหนึ่ง ได้ถูกเหล่าแฟนคลับของวง EXO เขียนข้อความโจมตีอย่างรุนแรง หลังเธอไปเขียนข้อความลง IG อย่างเป็นทางการของสมาชิกวง EXO
       
       Koreaboo เปิดเผยว่าทั้งแฟนคลับเกาหลีใต้ และแฟนคลับจากต่างอื่นๆ ต่างรวมพลังกันเขียนข้อความโจมตีสาวน้อยที่ชื่อว่า ดาฮยอน  (Da Hyun) หลังเธอไปเขียนข้อความในภาพบน Instagram ของ เซฮุน (Se Hun) สมาชิกคนหนึ่งของวง EXO
       
       ก่อนหน้านี้ ดาฮยอน ก็เพิ่งจะสร้างความไม่สบอารมณ์ให้กับ EXO-Ls (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ EXO) ด้วยการเขียนข้อความลงในชุมชนออนไลน์ Pann ของเกาหลีใต้ เพื่อขอกำลังใจจาก เซฮุน นอกจากนั้นเธอยังบอกว่าอยากเจอเขา และอยากจะมอบแผ่น CD ของวง Lady Lace ที่เธอเป็นสมาชิกอยู่ และเตรียมมีผลงานเร็วๆ นี้ ให้กับเขาด้วย
       
       อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อแฟนของ EXO พบว่าไอดอลสาวเคยแท็คชื่อของ เซฮุน ในโพสต์บน IG ของเธอ นอกจากนั้นเธอก็ยังเคยอัพโหลตรายชื่อเพลงของ EXO ลงใน IG ส่วนตัว ก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสโจมตีว่าที่ศิลปินสาวหน้าใหม่รายนี้อย่างรุนแรงขึ้นไปอีก
       
       โดยมีแฟนๆ ของวง EXO ที่กล่าวหาว่า ดาฮยอน กำลังทำตัวเป็น “ซาแซง” หรือแฟนคลับประเภทที่ทุ่มชีวิตให้กับศิลปิน, กล่าวหาเรื่องการทำศัลยกรรม และแช่งว่าเธอไม่มีทางแจ้งเกิดได้สำเร็จแน่ๆ นอกจากนั้นแฟนๆ ของ EXO บางคนยังถึงขั้นบอกว่าจะตามจองล้างจองผลาญเธอไปทั้งชาติเลยทีเดียว
       
       แน่นอนว่ายังมีเหล่า EXO-Ls จำนวนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว หลายคนถึงกับเปรยว่ารู้สึกอึดอัดใจมาก ที่แฟนคลับของ EXO บางคนทำตัวเป็นเด็กๆ แบบนั้น

 

 

Manager Online