ญี่ปุ่นยังยอมรับเด็ดกว่า 48 ต้นฉบับ! ชมภาพน้องๆ หนูๆ SHN48 บนปก FHM

        โดยเว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ยังกล่าวยอมรับว่าไอดอลสาวหมวย SHN48 ดูน่ารักกว่ารุ่นพี่อย่าง AKB48 ซะอีก
       
       SNH48 น้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปตระกูล 48 สาขาจีนแผ่นดินใหญ่ เริ่มต้นออกผลงานมาตั้งแต่ปี 2012 ด้วยการนำเพลงของ AKB48 มาบันทึกเสียงเป็นภาษาจีน ถึงตอนนี้เหล่าไอดอลสาวหมวยมีผลงานมาได้ 8 ซิงเกิลแล้ว ร่วมถึงซิงเกิลล่าสุดคือ Manatsu no Sounds Good! เวอร์ชั่นภาษาจีนกลางด้วย
       
       ล่าสุดเหล่าสมาชิกดาวเด่นของ SNH48 อันประกอบไปด้วย "จางอวี่เก๋อ" (Zhang Yuge), "จ้าวเยว่" (Zhao Ye), "หวงถิงถิง" (Huang Ting Ting), "อู๋เจ๋อฮ๋าน" (Wu Zhehan), "ม่อหาน" (Mo Han), "ขงเสี้ยวหยิน" (Kong Xiaoyin), "ซวี่เจียฉี" (Xu Jiaqi) ได้ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซีลงนิตยสาร FHM ซึ่งถึงตอนนี้ภาพสวยๆ เผยความน่ารักปนเซ็กซีของเหล่าสาวๆ ก็เผยแพร่ออกมาให้ชมกันแล้ว
       
       งานนี้แม้แต่เว็บไซต์ข่าวยอดฮิต RocketNews24, แฟนคลับของ AKB48 และชาวญี่ปุ่นบางคนยังเอ่ยปากว่าสาวๆ จีนกลุ่มนี้ดูน่ารักยิ่งกว่า AKB48 หรือศิลปินในเครือเดียวกันด้วยซ้ำไป บางคนถึงกับบอกว่าจะขอเป็นแฟนคลับของ SNH48 ทันทีหลังจากได้เห็นภาพจาก FHM
       
       โดย SNH48 ประกอบไปด้วย 4 ทีมได้แก่ SII, NII, HII, และ Team X โดยก่อนหน้านี้สาวน้อย จูจิงอีว์ (Ju Jing Yo) ก็เคยได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่น และถูกตั้งฉายาว่าเป็น “สาวน่ารักที่สุดในรอบ 4,000 ปี” มาแล้ว ส่วน จ้าวเยว่ ได้ชื่อว่าเป็นสมาชิก SNH48 ที่รูปร่างดีที่สุด กับหน้าอกขนาดคัพ G ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็น่ารักในแบบต่างๆ กันไป

 

 

Manager Online