คุก! ครูสอนศาสนาใจแตกทวีตคุกคาม ฮันนี ลี (Honey Lee) อ้างช้ำ! รักแต่หมดสิทธิ์ใกล้ชิด

        สื่อเกาหลีใต้เปิดเผยว่าครูสอนศาสนาวัยเกือบ 50 ปี ได้ถูกศาลตัดสินลงโทษจำคุกหลังเขาเขียนข้อความหมิ่นประมาท และข่มขู่อดีตเจ้าของตำแหน่ง "มิสเกาหลี" อย่างหนัก
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่านาย "A" วัย 47 ปี ได้ถูกศาลสั่งลงโทษจำคุก 1 ปี จากพฤติกรรมที่เขาใช้อินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในการเขียนข้อความถึงอดีตมิสเกาหลี อีฮานี หรือ ฮันนี ลี (Honey Lee) ตั้งแต่เดือน ก.พ. 2013 จนถึงเดือน มิ.ย. ปีเดียว กันผ่านทาง Twitter รวมแล้วมากถึง 233 ข้อความเลยทีเดียว
       
       ซึ่งในข้อความหลักร้อย มีข้อความอยู่ 23 ข้อความที่เข้าข่ายเป็นการข่มขู่คุกคาม และอีก 34 ข้อความที่มีลักษณะเป็นการใส่ร้ายหมิ่นประมาท ซึ่งล้วนสร้างความอึดอัดใจให้กับนักแสดงสาวคนสวยอย่างรุนแรง ตัวอย่างเช่นข้อความที่ว่า "ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า เหตุใดพระองค์ต้องทำให้ผมต้องหลั่งน้ำตาออกมาเป็นเลือด ด้วยการเลือกผู้หญิงแบบนั้นให้มาเป็นคู่ชีวิตของผมด้วย ผมอยากจะกระชากผมของเธอออกมาจริงๆ"
       
       โดยครูสอนศาสนาวัย 47 ปี ได้ยอมรับว่าเขาเริ่มรู้สึกชื่นชอบ ฮันนี ลี มาตั้งแต่ปี 2006 และรู้สึกหลงรักเธอขึ้นเรื่อยๆ เมื่อปี 2009 เมื่อได้เห็นการแสดงของเธอ จนเมื่อรู้สึกว่าชีวิตนี้คงไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้เธอมากกว่านี้แน่ๆ จึงได้ตัดสินใจเขียนข้อความดังกล่าวไป
       
       ส่วนผู้พิพากษาได้กล่าวถึงคำตัดสินว่า จำเลยอ้างว่าเขาเขียนข้อความต่างๆ หลังได้ยินเสียงของพระผู้เป็นเจ้า จนตัดสินใจเขียนข้อความที่เข้าข่ายเป็นการใส่ความ และหมิ่นประมาทดาราสาวชื่อดัง ในเรื่องที่เข้าข่ายเป็นการกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด

 

 

Manager Online