ได้เลือด! เจินจือตัน (Donnie Yen) ถ่ายทำฉากบู๊ Ip Man 3 ผิดคิว

        นักแสดงแอ็กชั่นชื่อดังเผยภาพแผลที่จมูก จากเหตุผิดคิวระหว่างถ่ายทำฉากแอ็กชั่นในหนัง “Ip Man 3” ที่เหล่านักแสดงหลายๆ คนในเรื่องต่างสะบักสะบอมจากการถ่ายทำฉากบู๊ที่เข้มข้นดุเดือดไปตามๆ กัน
       
       หลังจาก ไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) กระดูกนิ้วร้าวไปแล้ว เพราะไปชกโดนศอกของ เจินจือตัน (Donnie Yen) เข้าระหว่างเล่นฉากบู๊ด้วยกัน ล่าสุดก็ถึงคราวของพระเอกของเรื่องกันบ้าง ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการถ่ายทำฉากแอ็กชั่นกับ จางจิน (Zhang Jin) เมื่อสองวันก่อน
       
       โดยในฉากดังกล่าวตัวละครของ จางจิน ได้ใช้ดาบผีเสื้อ ส่วนตัวละครอาจารย์ยิปมัน ซึ่ง เจินจือตัน รับบทใช้ดาบยาว ซึ่งก็เพราะคิวบู๊ออกแบบให้ทั้งคู่ต้องฟาดอาวุธมาใกล้หน้าของอีกฝ่ายมาก สุดท้ายจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจนได้ ซึ่งพอเกิดเรื่อง จางจิน ก็รีบเข้าไปขอโทษ เจินจือตัน ทันที
       
       อย่างไรพระเอกซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งยุคกลับไม่คิดอะไรมาก และบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับหนังบู๊อยู่แล้ว … “แค่อุบัติเหตุเล็กน้อยครับ เรื่องธรรมดาหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ผมไม่อยากให้เกิดขึ้น เขาก็ไม่อยากให้เกิด เอาเสือกับมังกรมาเจอกันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นเครื่องพิสูจน์เลยว่านักแสดงสู้ และเสี่ยงแต่ไหน ในการเล่นฉากบู๊ เพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ชม
       
       Ip Man 3 ผลงานการกำกับของ วิลสัน ยิป ที่ได้ หยวนวูปิ อาจารย์ของ เจินจือตัน มากำกับคิวบู๊ กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ เพื่อเข้าฉายในช่วงปีหน้า

 

 

Manager Online