โถ! อดีตมิสไชนิส เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo) น้ำหนักพุ่ง 77 กก. จะลุกขึ้นยืนยังต้องมีคนช่วย

        เพราะปัญหาสุขภาพทำให้ "เกาหยวนฮุ่ย" (Christine Kuo / 苟芸慧) อดีตมิสไชนีสฯ ยังไม่สามารถลดน้ำหนักตัวให้กลับมาผอมเพรียวได้ซักที ล่าสุดมีภาพสาวสวยวัย 32 ปี ที่แทบจะลุกจากเก้าอี้เองไม่ได้ จนต้องอาศัยคนมาช่วยพยุงกันเลยทีเดียว
       
       เคยได้ชื่อว่าเป็นสาวหน้าสวยหุ่นดี จนคว้าทั้งตำแหน่ง มิสไชนิสโตรอนโตปี 2008 ก่อนจะคว้ามงกุฎเวที "หมวยอินเตอร์" เป็นมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลได้อีกในปีต่อมา แต่ปัจจุบัน เกาหยวนฮุ่ย กลับถูกตั้งฉายาว่าเป็น "อ้วนเกา" หลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนไม่คงที่ และปัญหาความเครียดจากเรื่องงาน จนนำหนักตัวพุ่งพรวด
       
       ซึ่งเวลาก็ผ่านมาได้ 3 ปีแล้วที่ เกาหยวนฮุ่ย มีปัญหาเรื่องสุขภาพ และน้ำหนักตัว แต่ดูเหมือนว่าดาราสาววัย 32 ปี ก็ยังไม่สามารถลดน้ำหนักตัวให้กลับมาเหมือนเดิมได้ โดยมีข่าวว่าตอนนี้เธอมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 170 ปอนด หรือ 77 กก. แล้ว
       
       ปัจจุบัน เกาหยวนฮุ่ย ดูจะพยายามทำใจกับปัญหาของตัวเอง และกลับมารับงานอีกครั้ง แม้จะถูกทาง TVB ต้นสังกัด "ลดเกรด" จากระดับนางเอกไปเป็นนักแสดงสมทบแทน โดยล่าสุดเธอเพิ่งจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ EU: Overtime Mission ในบทตัวแสบประจำเรื่อง ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็อดเห็นใจไม่ได้ ที่อดีตนางเอกคนสวย กลับต้องมารับบทรองแบบนี้
       
       โดยล่าสุดสื่อฮ่องกงเพิ่งเผยภาพของอดีตนางเอกคนดังระหว่างเข้าฉากในซีรีส์ EU: Overtime Mission ในฉากที่เธอต้องแสดงบททะเลาะตบตีกับตัวละครของ วินเซนต์ หว่อง โดยสื่อฮ่องกงเผยว่า เกาหยวนฮุ่ย ดูน่าเห็นใจมาก เสื้อผ้าของเธอดูคับจนแทบปริ นอกจากนั้นเมื่อดาราสาวนั่งลงก็ยังแทบจะลุกขึ้นเองไม่ได้ แต่ต้องใช้คนถึง 3 คนมาช่วยพยุงกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online