อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 19+ เผยสุดจะทนต้องแต่งโป๊เต้นท่าเซ็กซี

        อดีตสมาชิกวง 4L บอกว่าเธอตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง เพราะรู้สึกอึดอัดใจมาตลอด เกี่ยวกับท้าเต้น และชุดที่เซ็กซีเกินงาม ซึ่งต้นสังกัดใช้เป็นจุดขายหลักของวง
       
       เยซอล (Ye Seul) เคยเป็นสมาชิกของ 4L เกิร์ลกรุ๊ปที่ต้นสังกัดเน้นว่าเป็นศิลปินแนว 19+ ที่มาพร้อมชุดสุดวาบหวิว และท่าเต้นยั่วยวนชนิดเกินระดับมาตรฐานปกติของ K-Pop ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดปากให้สัมภาษณ์กับทาง Star News เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิก เพราะรู้สึกรับไม่ได้กับการตลาดของต้นสังกัดที่เน้นขายเรื่องในทางลบมากเกินไป
       
       “ในตอนนั้นฉันรู้สึกคิดมากจริงๆ กับตัวตนในฐานะนักร้องหนึ่ง เรากลายเป็นข่าวอื้อฉาวเพราะเปิดตัวด้วยคอนเซ็ปแบบที่ช็อคทุกคนตั้งแต่ต้น จนกลายเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสไปเลย เพราะมันเกิดความคาดหวังบางอย่างขึ้น
       
       “ฉันรู้สึกว่าต้องแต่งตัวในแบบที่ไม่ใช่ตัวเองเลย จนทำให้ทำงานได้อย่างลำบากมาก ไม่อยากจะทำอะไรแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว จึงตัดสินใจว่าการอยู่กับบริษัทต่อไป ฉันคงไม่มีอนาคตแน่ หลังจากคิดมานาน และคิดค่อนข้างหนัก จึงตัดสินใจที่จะถอนตัว บริษัทเองก็ไม่ได้บังคับอะไรฉัน เพราะมันคือวิถีของการอยู่รอด เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ สถานการณ์ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจในหลายๆ เรื่อง คิดอยู่หลายครั้งเลยว่า “นี้เราต้องทนทำอะไรแบบนี้จริงๆ เหรอ
       
       สำหรับแผนการในอนาคต เยซอล บอกว่าเธออยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง “หวังว่าคนจะมองฉันเป็นศิลปินหน้าใหม่คนหนึ่ง และมองในแง่ดีขึ้น จริงๆ ไม่ได้ชอบอะไรที่เซ็กซีแบบนี้เลย รู้สึกอึดอัดมาก ตอนนี้อัดเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ‘I’m in love' สบายใจมากขึ้นจริงๆ ค่ะ
       
       4L หรือ Four ladies เปิดตัวในวงการเพลงในเดือน ส.ค. ปีก่อน ด้วยภาพลักษณ์เซ็กซีแบบสุดโต่ง จนมิวสิควิดีโอ Move ของพวกเธอได้รับการพูดถึงอย่างมากมาย แต่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นเสียงวิจารณ์ในแง่ลบ
       
       อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของพวกเธอได้ยืนยันว่านี่คือความตั้งใจที่อยากจะให้สาวๆ กลุ่มนี้แสดงภาพความร้อนแรงแบบดิบๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และภาพที่เห็นในทีเซอร์ก็เป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น “พวกเธอเป็นกลุ่มศิลปินที่จะเน้นความเซ็กซีแบบดิบๆ และยังจะมีฉากที่ค่อนข้างวาบหวิวกว่านี้อยู่อีกเยอะ ที่เห็นในทีเซอร์ก็แค่ส่วนน้อยเท่านั้น และเราเองก็ระบุเอาไว้แล้วว่าเป็นเอ็มวี 19+ ซึ่งก็คงต้องโปรโมตกันแบบไม่ให้โจ๋งครึ่มเกินไปด้วย

 

 

Manager Online