ฮือฮา! ครูเพลงไต้หวันวัย 58 เตรียมวิวาห์สาว 18 หลังคบมาตั้งแต่ 16

        นักแต่งเพลงชาวไต้หวัน “ลี่คุนเจิ้ง” วัย 58 ปี ที่คบหาดูใจกับเด็กสาวอายุคราวหลานมาตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุ 16 ปี ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวในปีหน้า เมื่อเธออายุ 20 ปีเต็ม
       
       ความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย นักแต่งเพลง ลี่คุนเจิ้ง วัย 58 ปี และสาวน้อย จิงเอ๋อ วัย 18 ปี ปรากฏเป็นข่าวในสื่อไต้หวันมาได้พักใหญ่แล้ว และเป็นข่าวที่ถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความเหมาะสมที่ชายเกือบ 60 ปี ได้ประกาศคบหากับหญิงสาวที่อายุน้อยกว่าเขาถึง 40 ปี ตั้งแต่ตอนที่เธอยังอายุแค่ 16 เท่านั้น
       
       โดยพ่อของฝ่ายหญิงยังออกตัวค้านหัวชนฝา ที่ลูกสาวไปคบกับหนุ่มใหญ่อายุรุ่นปู่ ถึงขั้นที่ผู้เป็นพ่อได้ตัดสินใจยื่นดำเนินการทางกฎหมาย แต่สุดท้ายก็แพ้คดี
       
       ซึ่งล่าสุดนักแต่งเพลงรุ่นใหญ่วัย 58 ปี ได้ประกาศว่าเขาและแฟนสาวจะแต่งงานกับในเดือน พ.ย. ปีหน้า ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิงจะอายุครบ 20 ปีเต็มแล้ว โดยทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะตัวของฝ่ายหญิงมีความสนใจในวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมากนั่นเอง
       
       ลี่คุนเจิ้ง ยังเปรยว่าเขาอยากจะมีลูกกับเธอด้วย และยืนยันว่าตนเองยังสุขภาพแข็งแรงพร้อมมีบุตรเสมอ โดยชายวัย 58 ปี เคยมีลูกชายจากการแต่งงานครั้งก่อนมาแล้ว คราวนี้เขาจึงอยากจะมีลูกสาวบ้าง
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งของเขากับแฟนสาว ลี่คุนเจิ้ง ก็พูดอย่างชัดเจนว่า “ก่อนที่ จิงเอ๋อ จะอายุครบ 18 ปี เขาไม่เคยมีเซ็กส์กันแม้แต่ครั้งเดียว
       
       เขายังบอกว่าความสัมพันธ์ของตนเอง และแฟนสาวจะคล้ายๆ พ่อกับลูก หรือครูกับศิษย์อะไรทำนองนั้นมากกว่า และเขายังต้องพยายามประคับประคองความสัมพันธ์เป็นพิเศษ หลังถูกสังคมวิจารณ์อย่างรุนแรงว่ากำลังทำเรื่องไม่เหมาะสม
       
       ว่าที่เจ้าบ่าววัยเฉียด 60 ปี ยังยอมรับว่าเพื่อนเก่าของเขา ที่เป็นพ่อของฝ่ายหญิง คืออุปสรรคสำคัญที่สุดของความรักครั้งนี้ เพราะฝ่ายนั้นค้านหัวชนฝามาตลอด เมื่อทราบว่าลูกสาวของตัวเองกำลังคบหาดูใจอยู่กับเขา และยังเปลี่ยนใจไปมา บางครั้งอนุญาต แต่ต่อมากลับสั่งห้าม สุดท้ายยังตัดสินใจดำเนินคดีกับ ลี่คุนเจิ้ง ด้วย ซึ่งนักแต่งเพลงดังบอกว่าเพราะสื่อรายงานข่าวออกมาในแง่ลบเกินไป ทำให้ว่าที่พอตาไม่ค่อยพอใจในตัวของเขานัก ซึ่ง ลี่คุนเจิ้ง ก็เปรยว่าคงจะไม่เชิญพ่อของแฟนสาวมาร่วมพิธีวิวาห์ด้วยแต่อย่างใด
       
       ในเวลาเดียวกันครอบครัวของฝ่ายชายเองก็คัดค้านความสัมพันธ์ครั้งนี้เช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายก็ยอมรับในที่สุด
       
       โดย ลี่คุนเจิ้ง เปิดใจว่าการที่สื่อนำเสนอเรื่องราวของเขากับแฟนสาวแบบผิดๆ กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปโดยสิ้นเชิง และทำให้ทั้งคู่ต้องทำอะไรด้วยความระมัดระวังมากขึ้น แต่ในเวลาเดียวกันก็ทำให้ความรักมั่นคงมากขึ้นด้วย

 

 

Manager Online