คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลุ้นตัวโก่ง หลังเคยสงสัยแฟนเก่ากุเรื่องท้อง! ล่าสุดเผยกำหนดคลอดแล้ว

        “มิสชเว” อดีตแฟนสาวของไอดอลหนุ่ม “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) เผยว่าเธอมีกำหนดจะคลอดลูกในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้ หลังฝ่ายชายเคยเปรยว่ายังไม่ปักใจเชื่อว่าอดีตหญิงคนรักจะตั้งท้องจริง
       
       คดีฟ้องร้องของอดีตคู่รักยังคงวุ่นวายต่อไป ล่าสุดทนายความของฝ่ายหญิงได้เปิดเผยว่า “มิสชเว” อดีตหญิงคนรักของ คิมฮยอนจุง มีกำหนดคลอดในวัที่ 12 ก.ย. ที่จะถึงนี้ สวนกลับคู่กรณีที่สงสัยมาตลอดว่าเธอจะตั้งท้องจริงหรือไม่
       
       โดยก่อนหน้านี้ตัวแทนทางกฎหมายของไอดอลหนุ่มคนดังเคยออกมาตั้งข้อสงสัย ว่าฝ่ายหญิงอาจจะไม่ได้ตั้งท้องจริง แต่แค่กุเรื่องขั้นมาเอง และยังเรียกร้องขอหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด
       
       ซึ่งล่าสุดหลังคู่กรณีประกาศกำหนดคลอดออกมาแล้ว ทางทนายความของไอดอลหนุ่มจึงได้ออกแถลงการณ์ตามออกมาว่า “เราได้รับข้อมูลทางการแพทย์เกี่ยวกับการตั้งท้องแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ยังร้องขอให้มีการส่งภาพหลักฐานการอัลซาวน์ เพื่อยืนยันเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ซึ่งหากสุดท้ายปรากฏว่าเด็กเป็นลูกของ คิมฮยอนจุง จริงๆ เขาก็จะรับผิดชอบอย่างแน่นอน
       
       จากคดีทุบตีทำร้ายร่างกายเมื่อต้นปีก่อน ปัญหาความขัดแย้งระหว่าง คิมฮยอนจุง ได้บานปลายขึ้นเรื่อยๆ โดยตอนนี้ฝ่ายหญิงได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย คิมฮยอนจุง เป็นเงินสูงถึง 1,600 ล้านวอน ขณะที่ฝ่ายไอดอลหนุ่มก็ยืนยันจะฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาท และกล่าวหาว่าฝ่ายหญิงผิดสัญญายอมความ หลังเขาเคยจ่ายเงินเพื่อยอมความกับเธอไปแล้ว 600 ล้านวอน
       
       อย่างไรก็ตามถึงปัจจุบันทางฝ่าย คิมฮยอนจุง ก็ยังไม่ได้ยื่นฟ้องกลับอย่างที่เคยว่าเอาไว้ ซึ่งทนายความของไอดอลหนุ่มได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เหตุผลที่เรายังไม่ได้ฟ้องกลับก็เพราะฝ่ายคุณชเว ยังอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ ซึ่งคงยากที่จะไปปรากฏตัวที่ศาล อย่างไรก็ตามหากสุดท้ายกลายเป็นว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการโกหก ศาลก็คงไม่รับฟ้องคดีต่างๆ ที่เธอเคยยื่นฟ้องเอาไว้อยู่ดี

 

 

Manager Online