อย่างเก๋! Infinite เซอร์ไพร์สแฟนคลับ ทำทีเซอร์ให้ชมแบบ 360 องศา

        หนุ่มๆ Infinite ที่เตรียมจะคัมแบ็คเร็วๆนี้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆไปเมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับถึงกับตื่นเต้น หลังมีการปล่อยทีเซอร์ตัวที่สองในรูปแบบ 360 องศา ช่วยให้แฟนๆได้สนุกกับการชมมากขึ้น

       โดยวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มๆ INFINITE ได้ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิลเพลง Bad ในแบบที่ไม่เคยมีศิลปินเคป็อปทำมาก่อนเพื่ออุ่นเครื่องแฟนๆก่อนพบอัลบัมเต็ม Reality ที่เตรียมจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้
       
       โดยวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายทำขึ้นเพื่อเผยเสน่ห์ของสมาชิกวงแต่ละคน รวมถึงลีลาการเต้นต่อหน้ากล้องท่ามกลางเสียงเพลงในจังหวะติดหู
       
       ซึ่งหากเปิดคลิปวิดีโอขึ้นมาจะเห็นภาพของหนุ่มๆยืนเต้นแบบธรรมดาๆ แต่ความน่าสนใจของคลิปนี้อยู่ตรงที่หากมีการขยับหมุนตัวซ้าย- ขวา หรือยกโทรศัพท์ขึ้น-ลงภาพจะถูกหมุนตามไปในทิศทางต่างๆตามที่เราขยับ ในรูปแบบ 360 องศา
       
       โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกปล่อยออกมาแฟนๆที่ได้ชมต่างก็รู้สึกประหลาดใจต่อรูปแบบการนำเสนอครั้งนี้ของหนุ่มๆInfinite โดยระบุว่าเหมือนได้ใกล้ชิดกับ Infinite และเหมือนมีหนุ่มๆมาเต้นอยู่รายรอบ พร้อมยืนยันว่าเป็นการตลาดที่เยี่ยมยอดเพราะอย่างน้อยเวลานี้หลายๆคนสามารถร้องเพลงตามหลังจากได้ลองเปิดคลิปเล่นอยู่หลายต่อหลายครั้งด้วย

 

인피니트(INFINITE) "Bad" Official Teaser (360 VR)
 

 

Manager Online