ขนาดโปรดิวเซอร์ยังต้องลุ้น หวั่น ซงอิลกุก (Song Il Gook) พาแฝดสามออกจากรายการ

        เรียกได้ว่างานนี้ทั้งแฟนๆและโปรดิวเซอร์รายการเรียลลิตีชื่อดัง The Return of Superman ต่างก็หวั่นใจกันถ้วนหน้าว่า"ซงอิลกุก" (Song Il Gook) นักแสดงชื่อดังจะพาลูกชายแฝดสาม "แทฮัน", " มินกุก" และ "มันเซ"ออกจากรายการหลังมีการเพิ่มสมาชิกครอบครัวใหม่
       
       ซึ่งหลังจากที่มีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อีดองกุก นักฟุตบอลมืออาชีพคุณพ่อลูกแฝดหญิงถึง 2 คู่และลูกชายคนเล็กอีกหนึ่งคนจะเข้าร่วมรายการ The Return of Superman เป็นครอบครัวต่อไป ก็ทำเอาแฟนๆหวั่นวิตกกันถ้วนหน้าว่าอาจมีครอบครัวใดครอบครัวหนึ่งที่อยู่ในรายการขณะนี้อาจจะถอนตัวออกจากรายการไป
       
       อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทาง คังบองกยู โปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "การเพิ่มครอบครัวใหม่เข้าไปในรายการไม่เกี่ยวกับว่าสมาชิกเดิมจะออกจากรายการแต่อย่างใด"
       
       โปรดิวเซอร์รายการยังกล่าวต่อไปด้วยว่า "มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าการเพิ่ม อีดองกุก เข้าไปจะต้องมีครอบครัวเดิมที่อยู่ในรายการกำลังจะถอนตัวแน่ๆ แต่จริงๆแล้วอีดองกุกไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะร่วมรายการได้อย่างเต็มตัว จะร่วมรายการได้เมื่อเขาอยู่ในช่วงพักเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าในระยะยาว มันอาจจะยุ่งยากสำหรับเขาที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The Return of Superman"
       
       ส่วนทางด้าน ซงอิลกุก คุณพ่อของซุปตาร์น้อยแฝดสาม ในรายงานระบุว่าเขายังคงไม่ตัดสินใจว่าจะร่วมรายการ The Return of Superman ต่อ หรือ จะออกไปเล่นละครพีเรียด Jang Yeong Sil ซึ่งทั้งแฟนๆรายการและโปรดิวเซอร์ต่างก็เป็นห่วงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน
       
       "เรายังไม่ได้หารือกันเลยทั้งเรื่องละครหรือเรื่องการออกจากรายการของแฝดสาม ซึ่งผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่าซงอิลกุกจะตัดสินใจอย่างไร" โปรดิวเซอร์รายการกล่าว
       
       "ในมุมของพวกเรา เรายังอยากทำงานร่วมกับซงอิลกุกและแฝดสามต่อไปจริงๆ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่รวมถึงสตาฟทีมงาน และผู้ชมรายการของเราที่ต่างก็คิดแบบเดียวกันหมด ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าสุดท้ายแล้วซงอิลกุกจะตัดสินใจอย่างไรเท่านั้นเอง"

 

 

Manager Online