ยืนกรานคำเดิม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เชื่อแฟนสาวไม่ได้ท้อง และไม่เคยแท้ง

        คดีความระหว่างไอดอลหนุ่ม “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) และอดีตหญิงคนรักยังอยู่ระหว่างการขึ้นศาล ซึ่งล่าสุดทั้งสองฝ่ายยังคงยืนกรานในจุดยืนเดิมต่อไป
       
       เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ได้มีการไต่สวนคดีฟ้องร้องระหว่าง คิมฮยอนจุง และอดีตแฟนสาว “A” เป็นครั้งที่ 2 ที่ศาลกลางกรุงโซล โดยตอนนี้ขั้นตอนทางศาลยังคงเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเพื่อเตรียมการขึ้นว่าความ จึงอนุญาตให้เพียงทนายความของทั้งสองฝ่ายเข้าไปห้องพิจารณาเท่านั้น
       
       ซึ่งถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงยืนกรานในจุดยืนเดิม ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งประเด็นแรกที่มีการพูดคุยกันในการพิจารณาคดีวันนั้นก็คือความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ของฝ่ายหญิงนั่นเอง
       
       โดยทนายของ คิมฮยอนจุง ได้ให้ข่าวว่าฝ่ายเขายังคงไม่เชื่อว่าคู่กรณีกำลังตั้งท้องอยู่ หรือเคยแท้งเหมือนเดิม … “มันไม่จริงเลยที่ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ นอกจากนั้นเธอก็ยังโกหกที่ว่าเคยแท้งลูก เพราะโดน คิมฮยอนจุง ซ้อมด้วย” นอกจากนั้นทนายของ คิมฮยอนจุง ยังพยายามให้เหตุผลด้วยการชี้ความน่าสงสัยของคู่กรณี ที่ไม่ยอมยืนยันข้อมูลการตั้งท้องให้ชัดเจนเสียที
       
       โดย “A” ที่เคยคบหาจริงจังกับ คิมฮยอนจุง อ้างว่าเธอเคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก หลังจากนั้นก็กลับมาคบหากันใหม่ และตั้งท้องขึ้นอีกครั้ง โดยกำลังจะมีกำหนดคลอดในเร็วๆ นี้
       
       อดีตคนรักของไอดอลหนุ่มคนดังยังได้ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1,600 ล้านวอนจากการถูกทำร้ายร่างกาย และจิตใจ ส่วนฝ่าย คิมฮยอนจุง ก็ฟ้องกลับข้อหาที่เธอทำให้เขาเสียหายเป็นเงิน 1,200 ล้านวอน
       
       ก่อนหน้านี้ “A” ยังเคยฟ้องร้อง คิมฮยอนจุง ที่เธอคบหากับเขาถึง 2 ปี มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ถอนฟ้อง หลังมีการยอมความกันได้ โดยมีข่าวว่าฝ่ายชายได้จ่ายค่าเสียหายให้เธอไปไม่น้อย อย่างไรก็ตามในคดีครั้งก่อนสำนักงานอัยการกรุงโซลยังได้ปรับเงิน คิมฮยอนจุง 5 ล้านวอนด้วย แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจฟ้องร้องอดีตหนุ่มคนรักอีกครั้ง
       
       ที่ผ่านมา คิมฮยอนจุง อ้างว่าเขาไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เพียงแค่หยอกกันเล่นแรงไปหน่อย โดยขณะนี้ คิมฮยอนจุง วัย 29 ปี กำลังอยู่ระหว่างทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ

 

 

Manager Online