หมดกันภาพคุณชาย! เบยองจุน (Bae Yong Jun) คลึงบั้นท้ายเจ้าสาวต่อหน้าแขกเหรื่อ

        นอกจากภาพความหวานซึ้งโรแมนติกแล้ว คลิปจากพิธีแต่งงานของซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ก็ยังเผยให้เห็นถึงด้านที่ซุกซนของ “เบยองจุน” (Bae Yong Jun) ระหว่างการเต้นรำกับเจ้าสาวคนสวยด้วย
       
       โดยคลิปดังกล่าวมาจากกล้องโทรศัพท์มือถือของแขกคนหนึ่งในงาน ที่ถ่ายภาพการเต้นรำของ เบยองจุน และเจ้าสาวในเพลง Thinking Out Loud ของ เอ็ด เชียแรน ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่กำลังหวานกันอยู่นั้น มือของฝ่ายชายกลับเริ่มคลึงไปที่บั้นท้ายของ ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin) จนมีแขกในงานบางคนถึงกับหัวเราะออกมาเลยทีเดียว
       
       แม้หลายคนจะมองภาพ และคลิปดังกล่าวแบบขำๆ แต่ก็ยังมีคนที่มองว่า เบยองจุน แสดงพฤติกรรมที่ไม่ค่อยเหมาะสมแบบนี้ออกมา จนน่าเห็นใจฝ่ายหญิงจริงๆ … “ถึงจะแต่งงานกันแล้วแต่ก็ยังมีคนอื่นอยู่ด้วยนะ ภรรยาเขาคงอายคนน่าดู” ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนก็บอกว่า “เขาก็รู้มีคนอยู่ แต่ก็ยังทำอีก ไม่แคร์ภาพผู้หญิงเลย!
       
       ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ เบยองจุน วัย 42 ปี เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 13 ปีซึ่งเป็นเด็กในเอเยนซีของเขาเอง ในงานที่จัดกันเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ณ โรงแรมเชอราตัน แกรน วอเกอร์ฮิลล์ โดยนอกจากคนดังในวงการบันเทิง อาทิ คิมซูฮยอน, อิมซูจอง, ปาร์คซอจุน, อีฮยอนวู และ ปาร์คจินยอง แล้ว พิธีดังกล่าวก็ยังมีแฟนๆ ของฝ่ายชาย โดยเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาชุมนุมกันอยู่รายรอบโรงแรมที่จัดงานมากมาย

 

배용준 박수진 결혼식 영상 2015
 

 

Manager Online