จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ตำหนิงานพิธีกรตัวเอง? (คลิปร้องเพลง)

หลังจากวง C.N.Blue ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ได้ไปร่วมในรายการ Golden Fishery - Radio Star ของทางสถานี MBC ไม่นานมานี้ ที่ออกอากาศในวันที่ 20 มกราคม โดยมีลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง FT Island, โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และลีชางมิน (Lee Chang Min) เป็นแขกรับเชิญร่วมกัน

เมื่อจองยองฮวาพูดเกี่ยวกับงานพิธีกรที่เขาทำเมื่อสิ้นปีที่แล้ว เขากล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการแสดงละคร แต่ว่าผมได้ทำลายภาพพจน์เหล่านั้น ในวันที่ผมเป็นพิธีกรของรายการ 2009 SBS Gayo Daejun ผมได้ทำผิดอยู่หลายอย่างในรายการนั้น ผมโดนแม้กระทั่งตั้งชื่อให้ว่า เป็นพิธีกรที่ก่อกวน ซึ่งครั้งนั้นเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าผมกลับทำเสียงาน และผมขอโทษจากใจจริงครับ"

และเขารู้สึกว่าเขาทำงานบกพร่องอย่างมากขึ้นไปอีก เมื่อ Kim Goo Ra บอกว่า “คุณคงยังไม่เคยเป็นพิธีกรที่ทำอะไรตลกๆ”

จองยองฮวายังเล่าเพิ่มอีกด้วยว่า "เมื่อฮงกิกำลังคุยอยู่กับคุณคิมฮีชอลทางโทรศัพท์นั้น ฮงกิเลยถามคุณคิมฮีชอลว่า จองยองฮวาเป็นพิธีกรที่เป็นอย่างไรบ้าง ดีมั้ย? แต่เป็นเพราะว่าผมอยู่ข้างฮงกิขณะที่ฮงกิถามอยู่นั้น คุณคิมฮีชอลไม่กล้าที่จะตอบออกมาตรงๆ และเขากลับตอบกลับมาอย่างสุภาพว่า “จองยองฮวาดูเหมือนจะเป็นคนสุภาพใจดี” เพื่อให้ไว้หยอกจองยองฮวาต่อไป เพียงแค่นั้นก็เรียกเสียงฮาได้ทั้งห้องรายการ