สาวกอาจูเตรียมกรี๊ด อาจู (Ajoo) กลับมาหาชาวไทยพร้อมกับ Project ใหม่ พิเศษ สำหรับแฟนคลับไทยโดยเฉพาะ !!

สาวกอาจูเตรียมกรี๊ด อาจู (Ajoo) กลับมาหาชาวไทยพร้อมกับ Project ใหม่ พิเศษ สำหรับแฟนคลับไทยโดยเฉพาะ

เริ่มด้วยมานั่งสัมภาษณ์กันสด ๆ ที่ OK HOT ในวันที่ 28 มกราคม ที่จะถึงนี้ เวลาบ่ายโมงตรง แฟน ๆ ชาว OK HOT เตรียมตัวกรี๊ดกันได้ ในช่วงของพรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ติดมันส์ แต่ที่พลาดไม่ได้เลย งานนี้สาว ๆ ชาว OK HOT ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มอาจู เตรียมลุ้นกันให้ดี ๆ เพราะงานนี้หนุ่มอาจูจะมาตามหาสาวผู้โชคดี 1 คนเท่านั้น ที่จะได้มากรี๊ดกับหนุ่มหน้าหยกคนนี้กันแบบใกล้ชิด ใครอยากเป็นผู้โชคดี ง่าย ๆ แค่ส่ง SMS มาสมัครเป็นสมาชิกกับ OK HOT ที่ 4221777

เตรียมตัวใกล้ชิดกับหนุ่มอาจู ที่จะมาทำให้ OK HOT ลุกเป็นไฟได้ที่คลื่น OK HOT ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศทางดาวเทียมระบบ C-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

และอาจูยังมีอัลบั้มพิเศษ AJOO Thailand Special Album ที่จะรวมเพลงสุดฮิต ทั้งเพลงเต้นสนุกสนานและเพลงจังหวะช้าๆที่ “อาจู” ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้องเอง และที่พิเศษไปกว่านั้นคือในอัลบ้มพิเศษนี้ “อาจู” จะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในภาษาไทย มอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

สำหรับการมาทำกิจกรรมในประเทศไทยในช่วงวันที่ 28-31 มกราคม 2553 นี้ “อาจู” จะเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ ต่างๆ และการร่วมกิจกรรมพิเศษกับทาง Channel [v] Thailand รวมไปถึงการวางแผนงานต่างๆของ “อาจู” ในประเทศไทยอีกด้วย

thaipr / Nangdee / leelee2516