Aimee Lee Lucas เปิดเผยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของ G-Dragon!

หลังจากที่มีเรื่องราวเหตุการณ์คอนเสิร์ตของ G-Dragon ผู้หญิงที่ได้ร่วมในการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนั้น Aimee Lee Lucas ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในการสัมภาษณ์กับ “youoffendmeyouoffendmyfamily” Lucas ได้แสดงให้เห็นว่าเธอประหลาดใจอย่างสุดๆ

“ฉันแทบช็อคหลังจากที่ฉันได้ยินว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเราแสดงเพียงแค่ 2 ครั้งในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในวันเสาร์มีทั้งชาว VIP และผู้ชมมากมายมาชม และไม่เห็นมีใครพูดว่าอะไรเลย ในช่วงการซ้อม ก็ไม่เห็นมีใครทักท้วงพวกเราว่าพวกเราทำเกินไปและควรจะแสดงให้น้อยลงไปกว่านี้ เพราะฉะนั้นปฏิกิริยาตอบสนองครั้งนี้ถึงน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง”

จริงๆ แล้วก็ไม่น่าจะต้องแปลกใจอะไร เพราะว่าไม่ใช่แฟนๆ ที่ออกมาต่อต้านในเรื่องการแสดงครั้งนี้ แต่เป็นผู้คนที่เห็นจากภาพหรือจากกล้องของแฟนๆ หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตไปแล้ว

Aimee Lee Lucas ดูเหมือนว่าจะรู้ดีถึงในด้านร้ายๆ ของแฟนๆ K-Pop

“เมื่อฉันมาเป็นนักเต้นนำกับแทยัง (Tae Yang) คนมักจะแหย่ฉันเล่นว่า พวกเขาแปลกใจจริงๆ ที่ฉันยังไม่ตาย และแฟนๆ ยังไม่ตามมาจัดการกับฉันด้วยคราด สำหรับการกระทำที่แฟนๆ ทุกคนฝันอยากจะทำกับแทยัง”

“ในการประชุม G-Dragon มีความคิดคล้ายๆ กันที่อยากจะแสดงอะไรเช่นนั้นด้วยเตียงที่ตั้งขึ้นมา แต่เขากลับชอบที่จะไม่ให้มัด แล้วแค่จำกัดที่ๆ ไว้แค่นั้น ทุกๆ คนเห็นด้วย ดังนั้นพวกเราจึงพยายามซ้อมกันแบบนั้น”

“ไม่มีการร่วมเพศ...ถ้าคุณได้เห็นในคลิป และการแสดงมีระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น G-Dragon เพียงแค่มายืนค่อมตรงกลางของฉันนิดเดียว พวกเราทำคือการแสดง และจบเพียงแค่นั้น ฉันยังต้องยกตัวของฉันขึ้นมาเอง และแขวนตัวเอง และใช้แรงแขนของฉันเองยกน้ำหนักตัวของฉันเองอีกด้วย เพราะฉะนั้นฉันจึงสามารถยกน้ำหนักตัวเองได้เพียงแค่ระยะสั้นๆ ดังนั้นจึงไม่มีเวลาพอที่จะมีเพศสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด”

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ ณ ตอนนี้ทุกคนคงต้องรอการตัดสินจากศาล