คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เป็น Pro Gamer!

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ได้ทิ้งไมค์ของเขาและเริ่มอาชีพเสริมใหม่ โดยการวางมือของเขาไว้ที่เม้าส์และกลายมาเป็น Pro Gamer

คิมฮยองจุนเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง SS501 จะร่วมในรายการทางช่องเคเบิ้ลของทางสถานี MBC ที่เป็นเรียลวาไรตี้โปรแกรมของเกมที่ชื่อว่า Becoming Pro Gamer และรายการนี้จะออกอากาศจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความมานะบากบั่นของคิมฮยองจุนที่พยายามจะเป็น Pro Gamer ในไม่กี่วันข้างหน้า!

คิมฮยองจุนได้ถ่ายทำในตอนแรกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่เกมสตูดิโอ Yeouido ของทางสถานี MBC และเขาได้พยายามเล่นเกมภายใต้คำแนะนำของไดเรคเตอร์ของ Hero และ Pro Gamer ท่านอื่นๆ และเขาได้พยายามฝึกฝนในห้องฝึกและทดสอบความสามารถทางด้านเกมของเขาด้วย

คิมฮยองจุนกล่าวว่า “ผมรู้ตัวเสมอว่าผมอายุน้อยที่สุดในวง SS501 และตอนนี้ผมอยากจะได้ชื่อเล่นอื่น ผมจะไม่คิดว่างานนี้เป็นแค่งานอดิเรก แต่ผมจะตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง และจะพยายามอย่างหนัก”

ขณะที่โปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวว่า “พวกเราได้ยินมาว่าคิมฮยองจุนจากวง SS501 และน้องชายของเขาคิบอม (Kibum) จากวง U-Kiss นั้นชอบเล่นเกม Star Craft บ่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะได้แสดงความสามารถทางด้านนี้ของเขา

ขณะที่ผู้บรรยาย Han Seung Yeop กล่าวว่า “พวกเราจะโชว์ให้เห็นถึงคิมฮยองจุนนั้นเล่นเกมอย่างไร ท้าทายมากแค่ไหน และพบอุปสรรคอย่างไรบ้างแบบเปิดเผย ไม่มีการบิดเบือนหรือแต่งเติม”

ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 27 มกราคม เวลา 16.00 น.ผ่านทางสถานี MBC ช่อง Game