เพลง Oh! ของวง SNSD จะสร้างกระแสเหมือน Gee หรือไม่?

เพลงใหม่ Oh! ของวง SNSD ดูเหมือนว่าจะเป็นเพลงฮิต ทาง Monkey 3 ที่เป็นชาร์ตทางออนไลน์ เพลงขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่เปิดตัวออกมา

ตัวแทนทางเวบไซท์กล่าวว่า “เพลงใหม่ของวง SNSD มักจะขึ้นอันดับ 1 เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นเพลง Oh! ขึ้นอันดับ 1 ด้วยเพียงแค่ระยะเวลา 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเพลง Tell Me Your Wish ใช้ระยะเวลาที่นานกว่านี้ในการขึ้นอันดับ 1

ดูเหมือนว่าครั้งนี้วง SNSD จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเธอตั้งใจทำ เมื่อไหร่ที่พวกเธอมีอะไรใหม่ๆ ออกมา มันจะกลายเป็นหัวข้อที่นิยม

เพลง Oh! ได้เปิดตัวผ่านทางเวบไซท์ต่างๆ เช่น Soribada และ Dosirak ที่นำเสนอ MP3 แบบพรีเมี่ยมให้ดาวน์โหลดกัน พร้อมทั้งลายเซ็นของวง SNSD และหมายเลขที่จัดให้อีกด้วย ซึ่งหมายเลขนี้จะถูกเลือกโดยสมาชิกวง SNSD และจะมีการจัดรางวัลส่งไปให้ผู้ชนะตามลำดับ

ซึ่งมีเสียงจากแฟนๆ ว่า เพลงใหม่นี้จะสร้างกระแสเหมือน “Gee Fever” หรือไม่

หลังจากที่ทางวง SNSD มีการปล่อยทีเซอร์ที่เป็นวีดีโอสำหรับเพลง Oh! จากอัลบั้มที่ 2 ออกไป ในวันที่ 23 มกราคม เวลาเที่ยงคืนนั้น ก็ทำให้เซอร์เว่อร์ดาวน์เพราะความนิยมทันที

นอกจากนั้นแล้วโปรดิวเซอร์อย่างเช่น Kenzie, E-TRIBE, Hichhiker/Jinoo ของ Roller Coaster, Yoo Young Suk, Hwang Chan Hee, Cheo Eun Hee และ Lee Jaem Yung มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโปรดิวซ์ของอัลบั้มที่ 2 ของวง SNSD ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 12 เพลง

Hitchhiker / Jinoo เคยโปรดิวซ์ Abacadabra ของ Brown Eyed Girls ได้มาทำเพลง Show! Show! Show! ที่เป็นแนวอิเล็คโทรนิคส์มาประกอบด้วยการผสมผสานเสียงเข้าไปกับเสียงใสๆ ของสมาชิกวง SNSD และได้สร้างเสน่ห์แบบใหม่ให้กับวง SNSD ส่วน E-TRIBE ที่เป็นโปรดิวเซอร์คู่นั้นได้สร้างสรรค์เพลงฮิตอย่างเช่น Gee มาก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้พวกเขาได้ครีเอทเพลงแนวจังหวะแบบเทรนดี้ที่ใช้ชื่อเพลงว่า Be Happy ซึ่งนำเสนอถึงคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และความน่ารักพร้อมกับเพลงที่ออกแนวแดนซ์ ประกอบด้วยเนื้อเพลงที่ออกแนวชีวิตประจำวันที่ต้องต่อสู้ โดยที่ทั้ง Show! Show! Show! และ Be Happy เป็นการแสดงพิเศษโดย SNSD ระหว่างในงานเอเชียทัวร์ Into the New World ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นแล้วอัลบั้มที่ 2 ของวง SNSD จะมีเพลง Talk to Me ที่ร้องสองคนโดย Jessica และ Tiffany ซึ่งเป็นรวมเสียงที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทำนองบอสซาโนว่าที่จะทำให้ผู้ฟังรู้สึกผ่อนคลาย

และเพลงอื่นที่ชื่อว่า Boys and Girls จะมีคีย์ (Key) จากวง SHINee เป็นฟีเจอร์ให้ โดยจะเป็นเมโลดี้ที่พิเศษสุดๆ และเป็นทำนองที่ดึงดูดคนฟังเป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อเพลงจะกี่ยวกับเรื่องราวสนุกสนานที่คล้ายๆ กับผู้ชายมาจากดาวอังคาร และผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ โดยอธิบายสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่เกิดจากความคิดที่แตกต่างของทั้ง 2 เพศ

ส่วนเพลงบัลลาดเศร้าๆ เพลง Forever และเมโลดี้ที่น่าประทับใจอย่าง Star Star Star และเพลงที่ไพเราะอย่าง Day by Day นอกจากนี้ยังมีแนวอิเลคโทรนิคส์แดนซ์ที่ฟังติดหูง่ายๆ อย่าง Stick Wit U รวมทั้งเมก้าฮิตเพลง Gee และ Tell Me Your Wish ทั้งหมด 12 เพลงได้แสดงทั้งเสน่ห์และพรสวรรค์ของวง SNSD

นอกจากนี้ยังมีคลิปเครื่องแต่งกายของ SNSD ที่ใช้สำหรับเพลง Oh! ในการกลับมาครั้งนี้ถูกเปิดเผยออกมา!

ในรายการ 8AM News Time ของทางสถานี KBS ในวันที่ 25 มกราคม ใน Entertainment Notebook Girl Group Power House? ที่มีสมาชิก Sunny, Hye Yeon และ Tiffany สวมเครื่องแต่งกายสำหรับอัลบั้มต่อไปให้เห็น