GTV/CTV ลงทุนเพิ่มอีก 1.5 ล้านเหรียญ เพื่อโฆษณาละคร Down With Love ก่อนจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 31 ม.ค.นี้

สองสมาชิกวง F4 เจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) และแวนเนส (Vanness Wu) จะแข่งกันจะๆในวันที่ 31 มกราคม 2010 ด้วยละครไอด้อลของพวกเขา ทางด้านแวนเนสที่แสดงในละคร Autumn's Concerto ของทาง TTV และ SET สามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 7 ทางด้านละคร Hi My Sweetheart ของทาง CTS สามารถทำเรทติ้งได้สูงสุดที่ 5 ทำให้ทาง CTV และ GTV ทำการขยายการโปรโมทละคร Down With Love ออกไป โดยในวันที่ 25 มกราคม ทั้งสองสถานีทีวีจะลงทุนอีก 1.5 ล้านเหรียญไต้หวัน เพื่อโฆษณาละครตามป้ายรถประจำทาง 10 จุดตามถนน Renai ในไทเป โฆษณานี้จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความรักในละคร Down With Love

GTV ทำการเจาะจงเลือกป้ายรถประจำทางตามเส้นทาง เริ่มตั้งแต่ The National Dr. Sun Yat-Sen Memorial Hall ไปถึงถนน Lin Sen สายใต้ แต่ละป้ายรถประจำทางจะมีธีมที่แตกต่างกันไปแสดงให้เห็นเรื่องราวความรักระหว่างเจอรี่และเอลล่า (Ella) ในละคร Down With Love คนทั่วไปสามารถเข้าไปถ่ายภาพคู่กับโฆษณาชิ้นนี้ และนำมาอัพโหลดขึ้นบล็อกของพวกเขา พวกเขาสามารถส่งเว็บเพจผ่านทาง MSN หรือส่งไปยังกระทู้ของ Down With Love ซึ่งจะทำให้มีโอกาสได้รับรางวัลเป็นภาพพร้อมลายเซ็นของสองนักแสดงนำชายและหญิง

Down With Love จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 31 มกราคมนี้ จากการแข่งขันกันอย่างหนัก โดยเฉพาะละครเรื่อง Hi My Sweetheart ที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 31 มกราคม ทำให้ทางสถานีทีวีพยายามทำให้ดีที่สุดในการโปรโมทละครผ่านทุกช่องทางที่ทำได้

China Times