คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ติดแบล็คลิส ถูกห้ามทำกิจกรรมใดๆจนกว่าจะหาข้อยุติได้ !!

จากปัญหาด้านสัญญาระหว่างคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และ Jambo Entertainment ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทาง Corea Entertainment Management Association (CEMA) สั่งให้คังจีฮวานหยุดกิจกรรมทางด้านบันเทิงทั้งหมดตั้งแต่บัดนี้

เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อคังจีฮวานเซ็นสัญญากับ S Plus Entertainment บริษัทเอเยนซี่แห่งใหม่ด้วยตัวเขาเองเมื่อปลายปี 2009 แม้ว่าจะสัญญากับทาง Jambo Entertainment จะหมดลงในเดือนสิงหาคม 2010 เรื่องนี้ทำให้เกิดการฟ้องร้องกันขึ้น โดยทาง Jambo Entertainment กล่าวหาว่าคังจีฮวานละเมิดสัญญา

ทางด้าน CEMA พยายามที่จะเข้ามาเป็นคนกลาง และร้องขอคำตอบภายในวันที่ 27 มกราคม แต่พวกเขาไม่ได้รับการตอบรับจากทั้งทางคังจีฮวาน หรือเอเยนซี่ใหม่ของเขา

CEMA กล่าวในคำแถลงว่า

"คังจีฮวานเซ็นสัญญากับบริษัทเอเยนซี่ใหม่ในเดือนธันวาคม 2009 แม้ว่าเขาจะยังมีสัญญาอยู่กับทาง Jambo Entertainment นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของการละเมิดสัญญากัน แต่เป็นการทำลายความเชื่อมั่นพื้นฐานระหว่างศิลปินและเอเยนซี่ การกระทำนี้ยังเป็นการคุกคามที่ก่อให้เกิดการทำลายพื้นฐานด้วยการเลือกเงินมากกว่าความเชื่อใจ พวกเราจะไม่ทนการกระทำนี้"

CEMA กล่าวว่า พวกเขาจะขอให้บริษัทต้นสังกัดใหม่ของคังจีฮวานรับผิดชอบอย่างเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และต้องการให้คังจีฮวานหยุดกิจกรรมทั้งหมด จนกว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไข

AllKPop