ซึงริ (Seungri) และคูฮาร่า (Goo Hara) เป็นเพื่อนสนิท?

ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang และคูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara ยังคงความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนตั้งแต่อยู่ที่บ้านเกิด

ซึงริที่กำลังสาละวนยุ่งอยู่กับการเตรียมกิจกรรรมโซโล่ของเขา และฮาร่าที่กำลังได้รับความรักจากแฟนๆ จำนวนมากในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในวง Kara ทั้ง 2 ยังคงความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งทั้ง 2 ต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันเมื่อตอนที่อยู่บ้านเกิด Gwang Ju

ทั้ง 2 ต่างก็เป็นเพื่อนสนิทกันก่อนที่จะเปิดตัวเข้าวงการเสียอีก การที่มีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินเช่นเดียวกัน จึงทำให้เกี่ยวข้องกันได้ ซึงริและฮาร่าต่างก็อยากผ่านการออดิชั่นที่จัดที่ Gwang Jun เลยทำให้ทั้ง 2 ไปสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนการเต้นแห่งเดียวกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันมานานจนกลายเป็นเพื่อนสนิท

ทางบริษัท YG Entertainment ที่จัดการและดูแลซึงริกล่าวว่า “พวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่าทั้ง 2 เป็นเพื่อนมาจากบ้านเกิดเดียวกัน และพวกเขาทั้ง 2 ต่างก็สนิทกันก่อนที่จะมาเข้าวงการเสียอีก” ส่วนในทางด้าน DSP Media ที่เป็นผู้ดูแลวง Kara กล่าวว่า “ทั้ง 2 ต่างก็มาจาก Gwang Ju ที่ทั้ง 2 ต่างก็ใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักร้องในวันหนึ่ง และพวกเราก็รู้ดีว่าทั้ง 2 ยังไปเรียนการเต้นจากที่เดียวกันมาก่อน”

ทั้ง 2 ต่างก็ยังสามารถรักษาความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนตลอดมา หลังจากที่ทั้ง 2 เป็นศิลปินระดับท็อป ทางซึงริเปิดตัวเข้าวงการครั้งแรกในปี 2006 ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง Big Bang ในขณะที่ฮาร่าเปิดตัวเข้าวงการในปี 2008 ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง Kara

ทั้งฮาร่าและซึงริยังคงได้พบเจอกันบ่อยๆ ในรายการมิวสิคต่างๆ หรือหลังเวทีการแสดง เมื่อทั้ง 2 ได้พบกันต่างก็ให้คำแนะนำซึ่งกันและกัน และเป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 2 ยังคงเหมือนเมื่อสมัยก่อน ที่เป็นเพื่อนสนิทและมั่นคง และพวกเขาจะยังคงรักษาความสัมพันธ์เช่นนั้นตลอดไป