ลีดาเฮ (Lee Da Hae) พูดเกี่ยวกับ Chuno!

ในการสัมภาษณ์ลีดาเฮ (Lee Da Hae) ในรายการ Entertainment Tonight ของทางสถานี KBS ได้พูดเกี่ยวกับการเป็นนักแสดงหญิงนั้นยากเย็นเพียงใด

เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเสียใจอย่างมากกับความคิดเห็นในแง่ลบ ฉันกำลังคิดในเรื่องที่จะเลิกเล่นอินเทอร์เน็ทสักระยะ...ฉันประสบปัญหาอย่างมากเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อเร็วๆ นี้”

“ฉันจะพยายามทำงานให้หนักขึ้นจากนี้ไป และจะทำให้เฮวอนเป็นบทที่ดีขึ้น เพราะฉะนั้น กรุณาอย่าเกลียดฉันมากไปกว่านี้เลยค่ะ และช่วยติดตามผลงานของฉันต่อไปด้วยค่ะ”

ลีดาเฮโดนวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากการในบทละครเรื่องใหม่ที่เธอนำแสดง Chuno บางฉากก็มีการทำให้ภาพมัวบ้าง อย่างไรก็ตามการเซ็นเซอร์ด้วยภาพเบลอนั้นยังไม่ดีพอ จึงทำให้เธอโดนการตอบรับในแง่ลบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ลีดาเฮกล่าวว่า “ฉันคิดว่าการเป็นนักแสดงหญิงนี่เป็นเรื่องที่ยาก ฉันอยากจะได้เกิดเป็นนักแสดงชายในชาติหน้า”

ไม่เพียงแต่เธอได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์แค่ฉากเดียว และเธอยังโดนวิจารณ์เกี่ยวกับการที่เธอทาเล็บ บางคนกล่าวว่าเธอทาเล็บได้อย่างไร เพราะมันไม่เหมาะกับละครพีเรียดเลย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธออธิบายว่า “ฉันเพียงแต่ทาบางๆ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ทาเล็บเลยก็ตาม แสงไฟในการถ่ายทำก็จะทำให้เล็บของฉันเงาขึ้นมาอยู่ดี”

อย่างไรก็ตามนอกจากความคิดเห็นในแง่ลบนี้แล้ว เธอยังได้รับคำชมที่ดีเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ว่า เธอได้ทำงานร่วมกับนักแสดงชายที่เซ็กซี่สุดๆ

ลีดาเฮกล่าวเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานทั้ง 2 ว่า “จางฮยอค (Jang Hyuk) นั้นคงไม่มีสงสัยเลยว่าเขาดีที่สุด ส่วนโอจิโฮ (Oh Ji Ho) นั้นเกิดมาพร้อมร่างกายที่ฟิตนั้น!”