สมาชิกวง 2AM, 2PM และ SNSD เป็นตระกูลถั่ว?

สมาชิกของวง 2AM, 2PM และวง SNSD เป็นถั่วสำหรับกัน! ความสนิทสนมของพวกเขาได้ปรากฎออกมาให้เห็นอีกครั้งด้วยการที่อัลบั้มใหม่ Oh! ของวง SNSD ได้เปิดตัวนี้ ในส่วนที่แสดงการขอบคุณของอัลบั้ม ยูนอา (YoonA), Tiffany และ Sunny เขียนขอบคุณพิเศษให้กับสมาชิกของ Nuts Meetup ซึ่งสมาชิกที่มีเกียรติทั้งหลายของ Nust Meetup คลับนี้มี ยูนอา (Pine Nut), Sunny (Peanut), Tiffany (Almond), แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM (Walnut) และซีลอง (Seulong) จากวง 2AM (Cacao) โดยที่มีข่าวลือออกมาว่าการเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้ยากมาก และคิวที่รอที่จะเข้าคลับนี้อาจจะต้องรอถึง 17 ปี

ในอัลบั้มใหม่นี้ยูนอาได้ขอบคุณ Cacao และ Walnut ส่วน Sunny ได้บอกถึงสมาชิก Nut Meetup และ Tiffany ได้ขอบคุณด้วยข้อความที่ยาวกว่าในการขอบคุณ Cacao และ Walnut และขอแก้ด้วยว่าเธอเป็น Almond ไม่ใช่ Pistachio

การที่ Tiffany ออกมาแก้นี้ต้องขออ้างอิงไปถึงข้อความที่แทคยอนเคยขอบคุณไว้ในส่วนที่แสดงการขอบคุณในอัลบั้มของ 2PM ว่า “และสมาชิกของพวกเราที่มารวมตัวกัน Peanut, Pine Nut และ Pistachio ใช่มั้ย? และรีบๆ มาพบกันอีก!!” ส่วนของซีลองได้เคยกล่าวถึงสมาชิกถั่วทั้งหลายในช่วงแสดงการขอบคุณในอดีตของเขาว่า “[ขอบคุณ] สาย Seulong-OkOng ผมรักถั่ว!”