"โจวเหวินฟะ" (Chow Yun Fat) เตรียมทุ่มเงินล้านจ้างสาวอุ้มบุญ หวังได้ทายาทคนแรก

มีรายงานว่า "โจวเหวินฟะ" (Chow Yun Fat) ตัดสินใจจะต้องมีทายาทสืบสกุลให้ได้ แม้จะต้องอาศัยหญิงคนอื่นมาทำหน้าที่อุ้มบุญให้ (Surrogate mother) โดยมีรายงานข่าวว่าดาราชื่อดังชาวฮ่องกง พร้อมจ่ายเงินจำนวนหลักล้านเหรียญ ให้กับหญิงที่พร้อมทำหน้าที่นี้ด้วย

โจวเหวินฟะ ใช้ชีวิตคู่กับ จัสมิน ตัน (Jasmine Tan) ภรรยาวัย 51 ปี ชาวสิงคโปร์ มาถึง 24 ปี หลังจากแต่งงานกันตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งแตกต่างจากดาราชาวฮ่องกงจำนวนมาก ที่มักจะปกปิดความสัมพันธ์เพราะเกรงว่าจะกระทบชื่อเสียงและความนิยม แต่ทั้งคู่กลับเลือกที่จะอยู่ด้วยกันอย่างโดยไม่มีการปิดบังใดๆ จนกระทั่งได้รับการยกย่องที่ครองรักกันอย่างยาวนานและเปิดเผย เป็นคู่รักตัวอย่างแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามการไร้ทายาทสืบสกุลยังเป็นปัญหาที่ โจวเหวินฟะ ไม่สามารถทำใจยอมรับมันได้

ซึ่งอะไรก็ไม่สำคัญสำหรับนักแสดงหนุ่มใหญ่ผู้นี้ เท่ากับความต้องการให้มารดาวัย 90 ปีของตัวเอง ได้สมหวังกับการอุ้มหลานคนแรกเสียที แต่ดูเหมือนว่าความหวังดังกล่าวจะเป็นเรื่องเลือนลางไปทุกขณะ เมื่อภรรยาของเขาเริ่มมีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังสุขภาพยังไม่ค่อยดี และมีปัญหาการมีบุตรยาก จนกระทั่งมีการลือกันว่าถึงตอนนี้ สองคู่รักคนดังแห่งฮ่องกง อาจตัดสินใจใช้วิธีทางการแพทย์เข้าช่วย

Yahoo News รายงานข่าวว่าความคิดดังกล่าวมาจาก หลี่ไหลฟง (Chan Lai-Fong) มารดาวัย 90 ปี ของพระเอกชื่อดัง ที่ได้แนะนำให้ลูกชายและลูกสะใภ้ ให้เลือกวิธีหาหญิงสาวคนอื่นมาทำหน้าที่อุ้มบุญ อุ้มท้องลูกคนแรกให้แทนที่ จัสมิน ตัน ที่ไม่สามารถทำหน้าที่นี้ได้เอง

โดยว่ากันว่าตอนนี้มีคนรู้จักกับโจวเหวินฟะ มารับหน้าที่ตามหาสตรีที่มีคุณสมบัติอันเหมาะสม โดยคัดเลือกสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ยังอายุน้อย และมีการศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย เพื่อทำหน้าที่อุ้มท้องลูกของ โจวเหวินฟะ และภรรยา แลกเปลี่ยนกับเงินจำนวนถึงประมาณ 1 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

นอกจากเป็นความต้องการของมารดาแล้ว ว่ากันว่าตัวของโจวเหวินฟะเองก็รักเด็กและอยากได้ลูกคนแรกมากเช่นเดียวกัน คนใกล้ชิดของเขาเผยว่า ตอนที่ภรรยาตั้งครรภ์ พระเอกชื่อดังรีบจัดเตรียมห้องไว้ สำหรับลูกที่กำลังจะเกิดมาเอาไว้ทันที หลังวาดฝันไว้ว่าอยากมีลูกซัก 3 คน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงเมื่อ ภรรยาของเขาแท้งลูกคนแรกไป ที่ว่ากันว่าอาจทำให้เธอไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อีก

มีการเปิดเผยว่า ภรรยาของโจวเหวินฟะได้ยินยอมกับการตัดสินใจครั้งนี้ของสามีแล้ว แม้ยังมีความลำบากใจอยู่มาก เมื่อมันเป็นสิ่งที่เธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสิ่งที่ จัสมิน ตัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ไปแล้ว

ที่ผ่านมาความขัดแย้งระหว่างสองแม่สามี ลูกสะใภ้คนดังคู่นี้ เป็นที่พูดถึงกันมาตลอดในฮ่องกง โดยฝ่ายโจวเหวินฟะต้องคอยเป็นตัวกลาง จนกระทั่งผู้หญิงคนสำคัญทั้งสองคนของเขาเริ่มใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้นในระยะเวลาไม่กี่ปีมานี้เอง

Yahoo News / Manager Onine